Quảng cáo

Chấm điểm Arsenal 3-0 Chelsea: Sai lầm hàng thủ

Chủ nhật, 25/09/2016 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ, đặc biệt ở vị trí của trung vệ Cahill đã khiến cho Chelsea phải trả giá cực đắt trên sân Emirates.

Sau mạch trận thắng liên tiếp đầu mùa giải, Chelsea bắt đầu có sự chững lại khi chỉ hòa và thua. Và việc phải gặp Arsenal ở vòng đấu thứ 6 là một bất lợi không hề nhỏ với họ, khi hàng thủ The Blues mất đi người thủ lĩnh quan trọng nhất John Terry vì chấn thương mắt cá.

Chấm điểm Arsenal 3-0 Chelsea, Arsenal 3-0 Chelsea, ket quả Arsenal 3-0 Chelsea, Arsenal, Chelsea, sanchez, cahill, conte, wenger

Cahill có một trận đấu đáng quên trên sân Arsenal

Mất Terry, HLV Conte buộc lòng phải bố trí Cahill đá ở vị trí trung tâm. Và chính cầu thủ này đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge.

Phút thứ 11, Cahill có đường chuyền về khá bất cẩn cho Courtois và ngay tức khắc Sanchez đã tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ người Anh, để tung ra cú sút tinh tế làm rung lưới Chelsea.

Chỉ 3 phút sau, Bellerin chuyền bóng từ cánh phải thuận lợi để Walcott nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Tới phút 40, Arsenal hoàn tất chiến thắng 3-0 khi Ozil lên tiếng với pha tung chân đẹp mắt, không cho thủ thành Courtois cơ hội cản phá.

Với những nỗ lực tuyệt vời và bàn thắng mở tỷ số, Alexis Sanchez đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, ‘tội đồ’ Cahill là cầu thủ tệ nhất trận, khi chỉ được chấm 1,5 điểm (thang điểm 5) cho những gì đã thể hiện.

Trận thua này đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, và rõ ràng thầy trò Conte cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ trước khi muốn nghĩ tới một vị trí tốt nhất khi mùa giải khép lại.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Arsenal 3-0 Chelsea Arsenal 3-0 Chelsea ket quả Arsenal 3-0 Chelsea Arsenal Chelsea sanchez cahill conte wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT