Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 23/9: Ranieri ‘nắn gân’ Mourinho, danh tính tỷ phú muốn mua đứt Arsenal

Thứ sáu, 23/09/2016 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Ranieri ‘nắn gân’ Mourinho, danh tính tỷ phú muốn mua đứt Arsenal, lộ diện bến đỗ mới của HLV Louis van Gaal,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 23/9.

Ranieri ‘nắn gân’ Mourinho

Trước trận thư hùng sẽ diễn ra vào cuối tuần này, HLV Ranieri đã có phát biểu dành cho người đồng nghiệp đang dẫn dắt Man Utd.

“Man Utd đã đánh bại chúng tôi ở Community Shield nên tất nhiên chúng tôi muốn trả thù. Hiện tại, Leicester đang thể hiện phong độ tốt nên cần phải giữ vững động lực ấy cho trận đấu tới. Thể lực của các cầu thủ cũng đã tốt hơn thời điểm cách đây một tháng khi mùa giải mới bắt đầu. Quan trọng nhất là các cầu thủ đã cảm thấy tự tin hơn để giành lấy kết quả tốt nhất”, ‘Gã thợ hàn’ tâm sự.

Tin bóng đá Anh 23/9, Ranieri nắn gân Mourinho, Arsenal, Louis van Gaal, ngoai hạng anh, chelsea, liverpool, leicester, ranieri, mourinho, wenger, van gaal, quỷ đỏ, premier league, tin bong đá anh, tin tưc bong da, tin ngoai hang anh

HLV Ranieri sẽ đọ tài Mourinho tại vòng 6 Premier League

Danh tính tỷ phú muốn mua đứt Arsenal

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Bloomberg, ông Aliko Dangote - tỷ phú người Nigeria đã tuyên bố muốn sở hữu The Gunners, thậm chí nhà tài phiệt giàu nhất châu Phi này còn hứa hẹn sẽ sở hữu đội bóng Bắc London trong vòng 3-4 năm tới.

“Có thể là trong vòng 3-4 năm tới. Vấn đề là chúng tôi sẽ đối mặt với nhiều trở ngại. Trước hết, tôi cần gạt bỏ những trở ngại đó và bắt đầu kế hoạch của mình. Tôi đã kinh doanh rất thành công nên nghĩ rằng mình có thể quản lý 1 câu lạc bộ thành công”, tỷ phú Dangote tâm sự.

Lộ diện bến đỗ mới của HLV Louis van Gaal

Theo báo giới Đức, chiến lược gia người Hà Lan đã đạt một số thỏa thuận sơ bộ với Werder Bremen, đội bóng mới sa thải HLV Viktor Skrypnyk hồi đầu tuần vì màn khởi đầu thất vọng ở Bundesliga. Nếu điều này trở thành hiện thực, nhà cầm quân có biệt danh ‘ngài Tulip thép’ sẽ tái xuất sân cỏ chỉ ít tháng sau khi bị M.U sa thải.

Rooney lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích

Trước những lời chỉ trích về phong độ thi đấu kém thuyết phục trong thời gian gần đây, thủ quân Man Utd đã bất ngờ tuyên bố trước báo giới.

“Tôi nghĩ tôi đã có một sự nghiệp thành công, cho dù nó đang trôi về giai đoạn cuối. Nhưng đó là bóng đá. Tôi chỉ nghe HLV của tôi, các đồng đội và những người xung quanh tôi. Tôi không thực sự lắng nghe những gì dư luận đang nói bởi lẽ, phần lớn trong đó là chuyện vớ vẩn. Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ, tất nhiên phải thế, tôi đã làm như vậy trong suốt sự nghiệp. Tôi đã cố gắng hết sức mình cho đội bóng”, Rooney bộc bạch.

Leicester đón tin dữ trước cuộc đọ sức Man Utd

Nhà ĐKVĐ NHA đã đón một tin không vui về nhân sự khi thủ thành Kasper Schmeichel đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập. Điều này đã được chính HLV Bầy cáo xác nhận.

"Kasper đã cảm thấy đau trong lúc luyện tập. Chúng tôi sẽ sớm tiến hành kiểm tra cho cậu ấy. Hiện thì tôi không biết vấn đề của cậu ấy là ở đâu. Nếu không có gì nghiêm trọng, cậu ấy vẫn sẽ ra sân thi đấu. Còn nếu không, cậu ấy sẽ phải ở nhà." HLV Ranieri cho biết.

Klopp bóng gió sẽ loại thủ môn Mignolet khỏi đội hình Liverpool

Nhà cầm quân người Đức không muốn công bố bất kỳ quyết định nào trước trận đấu, nhưng để ngỏ cơ hội ra sân của Karius. “Chúng tôi có hai thủ môn giỏi, Tôi sẽ phải suy nghĩ về trường hợp này.” – Klopp cho biết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 23/9 Ranieri nắn gân Mourinho Arsenal Louis van Gaal ngoai hạng anh chelsea liverpool leicester ranieri mourinho wenger van gaal quỷ đỏ premier league tin bong đá anh tin tưc bong da tin ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo