Quảng cáo

Mourinho: "Tôi muốn đấm vỡ mặt Wenger"

Thứ sáu, 23/09/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tác giả Robert Beasley mới đây đã tiết lộ câu chuyện bất ngờ về Jose Mourinho trong cuốn sách sắp được phát hành mang tên “Jose Mourinho: Up Close and Personal”.

Từ trước tới nay, quan hệ giữa hai nhà cầm quân tài ba Jose Mourinho và Arsene Wenger chưa bao giờ ‘yên bình’ trong bóng đá. Có một thống kê chỉ ra dưới thời Mourinho, Chelsea chưa bao giờ để thua Arsenal của Wenger tại giải Ngoại hạng. Và điều này có lẽ đã khiến vị Giáo sư người Pháp không thể không khó chịu.

Jose Mourinho, wenger, arsenal, chelsea, man utd, mourinho, mourinho muốn đấm vỡ mặt wenger

HLV Mourinho không có quan hệ tốt với người đồng nghiệp Wenger

Ở những lần chạm mặt gần đây, cả hai bên đều tung ra những lời nói xấu về phía đối phương. Một trong những cuộc ‘khẩu chiến’ căng thẳng nhất chính là việc Wenger chê Mourinho sợ thất bại nên không dám nhận là ƯCV vô địch năm 2014. Đáp lại, Người đặc biệt chế nhạo Arsenal đã 10 không thể lên ngôi vô địch.

Không chỉ chê bai nhau trên truyền thông, cả hai thậm chí còn va chạm trên sân dẫn tới việc HLV Wenger từ chối bắt tay Mourinho. Và đây có thể là căn nguyên của việc tân HLV Man Utd từng muốn ‘đấm vỡ mặt’ đối thủ Wenger.

Trong cuốn sách “Jose Mourinho: Up Close and Personal” sắp được ra mắt, tác giả Robert Beasley đã tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Bồ từng muốn hạ knock-out đối thủ: “Khi Wenger chỉ trích Chelsea và Man United về thương vụ Mata, tôi chỉ muốn tìm ông ta ở ngoài sân bóng và đập vỡ mặt ông ấy”.

Hiện tại cuốn sách của Robert Beasley chưa được phát hành, song nó đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ NHM bóng đá tại châu Âu. Cuốn sách này cũng góp phần hâm nóng trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal ở mùa giải này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới trên sân Old Trafford.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho wenger arsenal chelsea man utd mourinho mourinho muốn đấm vỡ mặt wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT