Quảng cáo

Mourinho bất ngờ muốn tái ngộ người cũ M.U sau ‘bão’ chỉ trích

Thứ tư, 21/09/2016 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí phương Tây, Người đặc biệt đang hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ Dinkwater trở lại Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 2-4 Chelsea (Vòng 3 League Cup)

Với việc hàng tiền vệ đang thi đấu không thực sự hiệu quả trong thời gian gần đây, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng. Và cái tên mới nhất được ông hướng tới chính là tiền vệ Danny Drinkwater, gương mặt trụ cột từng cùng Leicester City đoạt chức vô địch NHA ở mùa bóng vừa qua.

HLV Mourinho muốn chiêu mộ tiền vệ Drinkwater

Trong quá khứ, ngôi sao người Anh chính là học viên của lò đào tạo trẻ M.U. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cầu thủ sinh năm 1990 này đã có có cơ hội được thể hiện tài năng trên đội một, và liên tục bị đem cho mượn tới các đội bóng nhỏ như Huddersfield Town, Cardiff, Watford và Barnsley.

Chán nản với tình cảnh đó, Drinkwater đã quyết định ‘dứt áo ra đi’ từ hè năm 2012 để chuyển tới đội chủ sân King Power. Ngay lập tức, anh đã có khẳng định được năng lực và có tên trong đội hình chính của Bầy Cáo. Mùa giải 2015/16 đánh dấu sự thành công về chuyên môn của cầu thủ này khi những nỗ lực thầm nặng của anh nơi tuyến giữa đã góp phần đưa đội bóng ít tên tuổi này tới với danh hiệu vô địch NHA danh giá.

Chính phong độ thi đấu ấn tượng trên đã thuyết phục được HLV Mourinho. Hiện tại, Quỷ đỏ đang thiếu một tiền vệ trung tâm có khả năng bọc lót tốt để Pogba có không gian sáng tạo khu vực giữa sân. Chính vì vậy, nếu có được trụ cột Leicester, Mourinho sẽ thoải mái để Pogba trở lại đúng vị trí yêu thích của anh giống như tại Juventus. Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh) cho biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cùng mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần để đưa Drinkwater trở lại với mái nhà xưa Old Trafford. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho muốn tái ngộ người cũ M.U tiền vệ Dinkwater Dinkwater Người đặc biệt man utd chuyển nhượng man utd quỷ đỏ M.U leicester bầy cáo danny Dinkwater
Xem thêm
TIN NỔI BẬT