Quảng cáo

Liên tiếp thất bại, Mourinho bất ngờ đổ lỗi cho người tiền nhiệm

Thứ tư, 21/09/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới châu Âu mới đây đưa tin, Người đặc biệt đã cho rằng các cầu thủ chưa quen phương pháp huấn luyện mới của ông dẫn tới việc phải nhận 3 thất bại gần đây.

Sau khởi đầu như mơ với chức vô địch siêu cúp nước Anh cùng mạch 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League, Man Utd của Mourinho bất ngờ sa sút một cách đáng ngạc nhiên bắt đầu từ trận thua trước đội bóng hàng xóm Man City ngay tại sân nhà Old Trafford. Rất nhiều chỉ trích đã xuất hiện hướng về phía Người đặc biệt sau những màn trình diễn kém cỏi của CLB. Và mới đây, nhà cầm quân người Bồ đã bất ngờ phản pháo những chỉ trích đó.

Mourinho đổ lỗi cho đồng nghiệp Van Gaal, Van Gaal, Mourinho, jose Mourinho, người đặc biệt, quỷ đỏ, Man utd, ngoai hạng anh, M.U, MU, luis van gaal

Mourinho cho rằng các học trò vẫn chưa quen được chiến thuật của mình

Theo tờ Daily Mail của Anh, sau khi đổ lỗi cho các trọng tài, các học trò hay sự thiếu may mắn, nhà cầm quân 53 tuổi này lại cho rằng các học trò của ông vẫn có thói quen đá bóng theo cách của HLV Van Gaal thay vì vận dụng các yêu cầu của ông.

Được biết, HLV Mourinho cảm thấy các cầu thủ của mình vẫn đang vướng phải rào cản là cách chơi bóng cứng nhắc dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan. Ông muốn thay đổi tư duy chơi bóng của các học trò từ tiếp cận chậm rãi thiên về khâu kiểm soát bóng sang tổ chức cầm bóng nhanh để luân chuyển lên tuyến trên.

Sau trận thua Watford, Mourinho đã chỉ trích thậm tệ Luke Shaw về chiến thuật thi đấu. Ông mong muốn các hậu vệ biên thay vì chuyền vào cho trung vệ như trước đây, phải phát triển bóng lên trên để tìm kiếm cơ hội đột phá. Tuy nhiên sau đó, nhà cầm quân này đã nhận ra các học trò của ông cần có thể gian để làm quen với lối đá mới.

“Đó là một việc khó khăn để thay đổi thói quen”, HLV Mourinho tâm sự. “Sẽ dễ hơn cho tôi nếu có trong tay 20 cầu thủ mới để bắt đầu từ con số 0. Trong suốt 2 năm qua, họ đã chơi bóng theo nguyên tắc rõ ràng không phải giống phương pháp của tôi. Tuy nhiên, dần dần họ sẽ đá theo ý tôi”.

Vào rạng sáng mai 22/9 (giờ VN), thầy trò Mourinho sẽ bước vào trận đấu với Northampton tại cúp liên đoàn Anh, và NHM đang trông chờ vào một chiến thắng và sự trở lại của Người đặc biệt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho đổ lỗi cho đồng nghiệp Van Gaal Van Gaal Mourinho jose Mourinho người đặc biệt quỷ đỏ Man utd ngoai hạng anh M.U MU luis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT