Quảng cáo

Hàng loạt trụ cột bị Mourinho loại khỏi cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 21/09/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho sẽ có sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa Northampton và Man Utd sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (giờ VN).

Sau giai đoạn đầu thăng hoa, đến lúc này tình hình tại Man Utd đang hết sức rối rem sau chuỗi 3 trận toàn thua. HLV Jose Mourinho là tâm điểm của những lời chỉ trích vì việc bố trí nhân sự ra sân. Cuối tuần qua, dù tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, nhưng Quỷ đỏ vẫn nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà Watford.

HLV Mourinho, Man Utd, Northampton và Man Utd, Northampton vs MU, trực tiếp Northampton vs MU, dự đoán Northampton vs MU, xem Northampton vs MU

MU đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau những trận thua liên tiếp

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Mourinho sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự để kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Những trụ cột như Ibrahimovic, Pogba, Rooney, Bailly, Valencia sẽ được cho nghỉ ngơi. Thay vào đó các cầu thủ trẻ cũng hay dự bị Michael Carrick, Jesse Lingard, Ander Herrera, Darmian, Rojo hay Schneiderlin sẽ có cơ hội ra sân từ đầu.

Jesse Lingard mới chỉ đá 45 phút kể từ sau trận siêu cúp nước Anh nên nhiều khả năng cũng được ra sân. Ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Rojo sẽ thế chỗ Luke Shaw đang gặp chấn thương.

Cũng không loại trừ khả năng Mourinho sẽ xếp trung vệ mới 18 tuổi Axel Tuanzebe đá chính từ đầu. Trong các trận giao hữu đầu mùa, HLV người Bồ tỏ ra khá ấn tượng trước sự chững chạc và lối chơi chắc chắn của Tuanzebe.

Hàng tiền vệ, Morgan Schneiderlin mới chỉ có một lần duy nhất có tên trong đội hình xuất phát ở mùa giải năm nay. Đáng buồn đó lại là trận thua 0-1 trước Feyenoord ở Europa League. Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ thay Fellaini đá chính.

Lão tướng Michael Carrick chưa ra sân một phút nào ở mùa giải năm nay. Rất có thể anh sẽ thay Paul Pogba dẫn dắt hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong trận đấu với Northampton.

Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội là tại vòng 3 FA Cup năm 2004, cũng trên sân nhà của Northampton Town. Khi đó, các bàn thắng của Silvestre, Forlan và Hargreaves đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester có chiến thắng tưng bừng 3-0.

Lịch thi đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 21 tháng 9 năm 2016
A
 
E
 
T
AFC Bournemouth
2 - 3
Preston North End
F
 
T
Brighton & Hove Albion
1 - 2
Reading FC
F
 
T
Derby County
0 - 3
Liverpool
F
 
T
Everton
0 - 2
Norwich City
F
 
T
Leeds United
1 - 0
Blackburn
A
 
E
 
T
Leicester City
2 - 4
Chelsea
F
 
T
Newcastle
2 - 0
Wolverhampton Wanderers
F
 
T
Nottingham Forest
0 - 4
Arsenal
Thứ năm, 22 tháng 9 năm 2016
1:45
Fulham FC
v
Bristol City
1:45
Northampton Town
v
Manchester United
1:45
Queens Park Rangers
v
Sunderland
1:45
Southampton
v
Crystal Palace
1:45
Swansea City
v
Manchester City
1:45
West Ham
v
Accrington Stanley
2:00
Stoke City
v
Hull City
2:00
Tottenham
v
Gillingham
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man Utd Northampton và Man Utd Northampton vs MU trực tiếp Northampton vs MU dự đoán Northampton vs MU xem Northampton vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo