Quảng cáo

Lý do thực khiến Bravo chia tay Barca để tới Man City

Thứ ba, 20/09/2016 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành kỳ cựu người Chile mới đây đã tiết lộ về quyết định trong mùa hè vừa qua của mình.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, Bravo tới Man City,Man City, barca, barcelona, bravo, claudio bravo, chuyen nhuong man city, pep guardiola, chuyen nhuong barca

Bravo tới Man City vì lo ngại ngồi dự bị tại Barca

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, HLV Pep Guardiola đã thuyết phục thành công đội bóng cũ Barcelona nhượng lại thủ môn Claudio Bravo. Để hoàn tất thương vụ này, phía Man xanh đã phải bỏ ra 25 triệu euro và biến Bravo trở thành 1 trong những thủ môn đắt giá nhất lịch sử CLB. Điều khá bất ngờ là yêu cầu chuyển nhượng của Pep đã được Bravo nhanh chóng chấp nhận dù anh đang là sự lựa chọn hàng đầu của Luis Enrique trước khung gỗ Barca.  

Lý giải về quyết định của mình, mới đây thủ môn Claudio Bravo đã có những chia sẻ trên  đài phát thanh Cadena Ser. "Tôi được thông báo rằng, Ter Stegen sẽ được chọn là thủ thành số 1 của Barcelona mùa này. CLB đã đề nghị tôi một bản hợp đồng mới nhưng khi nhìn thấy kế hoạch của họ, tôi phải đưa ra quyết định của mình. Tôi khá thật thà và bản thân không muốn mài đũng trên băng ghế dự bị. Họ hiểu điều đó. Ở Barcelona, tôi luôn tận hiến hết khả năng của mình để giúp đội bóng và cũng cảm nhận được sự ủng hộ từ NHM cũng như BLĐ."  

Gia nhập đội chủ sân Etihad, Bravo đã nhanh chóng chiếm suất bắt chính của Joe Hart và đẩy người đồng nghiệp sang Serie A theo dạng cho mượn trong màu áo Torino. Bản thân Bravo dù còn mắc những sai lầm ở trận đấu với Man Utd song anh đã nhanh chóng thích nghi trong màu áo mới và giúp Man City giữ sạch lưới trong hai trận gần đây với Borussia Monchengladbach và Bournemouth.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bravo tới Man City Man City barca barcelona bravo claudio bravo chuyen nhuong man city pep guardiola chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo