Quảng cáo

‘Tôi muốn rời Chelsea để về La Liga thi đấu’

Thứ ba, 20/09/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Đó là lời phát biểu của một trụ cột trong đội hình của HLV Conte

Hôm qua, thủ thành Thibaut Courtois thừa nhận anh muốn trở lại La Liga thi đấu và có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Thibaut Courtois gia nhập The Blues vào năm 2011 nhưng sau đó lại thi đấu tại Atletico Madrid trong vòng 3 năm theo dạng cho mượn. Chính quãng thời gian tại Tây Ban Nha đó giúp Thibaut Courtois trở nên nổi tiếng với tài năng của mình. Anh góp công lớn trong danh hiệu La Liga 2014, Copa del Rey 2013 (Cúp Nhà vua) và Europa League 2012.

Courtois muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu

Quãng thời gian đẹp đẽ đó khiến Thibaut Courtois có một tình cảm rất nặng với Atletico và đất nước Tây Ban Nha. Anh thừa nhận mình cảm thấy thoải mái nhất ở đất nước này và muốn trở lại đây 1 cách nhanh nhất.

“Tôi cảm thấy như mình có dòng máu Tây Ban Nha chảy trong người vậy,” Courtois phát biểu trên tờ Marca. “Khi tôi tạm biệt các cầu thủ Atletico, bản thân cảm thấy rất buồn và đã khóc. Atletico là một CLB tràn ngập tình yêu thương gia đình. Đến tận giờ tôi vẫn cảm nhận được điều đó.”

Khi được hỏi liệu rằng anh có muốn trở về Atletico Madrid thi đấu hay không, Courtois thừa nhận: “Có. Tôi muốn trở về Tây Ban Nha. Tôi muốn trở về thủ đo Madrid. Ngay từ phút đầu tiên tới đất nước này, tôi đã yêu con người và cách sống của nơi đây. Tôi có thể ăn rồi có một giấc ngủ chiều thoải mái. Những thứ tôi xem trên TV hiện tại cũng đều nói về người Tây Ban Nha cả. Tôi yêu Tây Ban Nha.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Courtois Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea La Liga Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT