Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 23/9: Lộ diện bến đỗ mới của HLV Van Gaal

Thứ sáu, 23/09/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện bến đỗ mới của HLV Louis van Gaal; Cựu sao Arsenal mất việc vì lý do lãng xẹt… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 23/9.

Lộ diện bến đỗ mới của HLV Louis van Gaal

Theo báo giới Đức, chiến lược gia người Hà Lan đã đạt một số thỏa thuận sơ bộ với Werder Bremen, đội bóng mới sa thải HLV Viktor Skrypnyk hồi đầu tuần vì màn khởi đầu thất vọng ở Bundesliga.

Chuyển nhượng chiều 23/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016

HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ cập bến Werder Bremen

Dẫn dắt Werder Bremen hiện tại đang là HLV của đội U21, Alexander Nouri. Tuy vậy, ở vòng đấu thứ 4 Bundesliga giữa tuần qua, Bremen tiếp tục để thua Mainz tại sân nhà. Để thua 4 trận liên tiếp, Bremen cần 1 HLV mới càng sớm càng tốt nên Van Gaal được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất.

Guardiola bí mật tới Lisbon xem giò Alex Grimaldo

Báo chí Bồ Đào Nha đồng loạt đưa tin HLV Guardiola đã bí mật tới Lisbon dự khán trận đấu giữa Benfica và Braga. Mục tiêu chính của ông là “xem giò” hậu vệ trái 21 tuổi Alex Grimaldo. Vị HLV người Tây Ban Nha muốn có phương án lâu dài bên hành lang cánh trái cho Man City khi những Kolarov hay Clichy đã lần lượt 30 và 31 tuổi.

Grimaldo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona. Ngày 9/8/2011, Grimaldo mới chỉ 15 tuổi, 10 tháng 20 ngày đã được thi đấu tại Catalan Cup gặp Espanyol. Anh là cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử Barca tham dự giải đấu này, sau Lionel Messi và Bojan Krkic.

Cựu sao Arsenal mất việc vì lý do lãng xẹt

Tiết lộ trên tờ Mirror, huấn luyện viên Bruno Genesio tiết lộ lý do thực sự khiến ông từ bỏ ý định chiêu mộ Adebayor: "Tôi từng nghĩ đến việc cho Adebayor một vị trí trong đội hình của mình. Vì vậy, tôi đã hẹn gặp cậu ậy tại một quán cà phê tại Lyon".

"Nhưng tôi đã bị sốc khi thấy cậu ta nói chuyện với tôi mà vẫn phì phèo điếu thuốc, thậm chí còn yêu cầu cho thêm rượu whisky vào cà phê. Từ lúc đó, tôi nghĩ rằng Adebayor không xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Lyon", vị thuyền trưởng 50 tuổi cho biết.

PSG đừng mong có Lewandowski

HLV Ancelotti vừa lên tiếng cảnh báo PSG rằng Bayern không hề có ý định bán Lewandowski trong tương lai gần.

Howe thay Wenger vào cuối mùa

Theo tờ Daily Star, Eddie Howe đã được Arsenal chọn là người thay thế HLV Wenger vào cuối mùa giải này.

Fabregas không muốn rời Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên Cadena COPE, tiền vệ Cesc Fabregas cho biết mình chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ chia tay Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 23/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT