Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/9: Xuân Trường suýt rời Incheon, Sterling đáng giá khủng

Thứ sáu, 23/09/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường suýt rời Incheon Utd; Sterling xứng với giá 80 triệu bảng; HLV Ancelotti quyết không bán Lewandowski... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Raheem Sterling lừa bóng khiến đối phương ngã dúi dụi như Messi

Xuân Trường suýt rời Incheon Utd

Theo một nguồn tin riêng tại Hàn Quốc của BongDa.com.vn, vào tháng 7/2016 vừa qua, CLB Incheon United đã đàm phán với CLB Chungju Hummel để gửi tiền vệ Lương Xuân Trường xuống giải hạng II của Hàn Quốc thi đấu. Mọi việc diễn ra thuận lợi và bản thân Xuân Trường cũng đồng ý, thế nhưng phía Hoàng Anh Gia Lai lại phản đối nên vụ chuyển nhượng này không thể xảy ra.

Xuân Trường suýt rời Incheon Utd, Sterling xứng với giá 80 triệu bảng, HLV Ancelotti quyết không bán Lewandowski,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 23/9, tin tức chuyển nhượng

Theo HLV Klopp thì Sterling phải đáng giá 8o triệu bảng

Sterling xứng với giá 80 triệu bảng

Đó là phát biểu của HLV Jurgen Klopp bởi ông cho rằng Man City đã hời khi mua được tiền vệ công người Anh với giá 49 triệu bảng. Ở mùa đầu trong màu áo “The Citizens”, Sterling từng chơi không tốt và bị coi là bản hợp đồng hớ nhưng dưới triều đại Pep Guardiola, anh phát huy tối đa tài năng.

HLV Ancelotti quyết không bán Lewandowski

“Tôi chẳng đời nào đem bán hoặc trao đổi Lewandowski cho bất kì đội bóng nào. Không có chuyện Lewandowski sẽ gia nhập PSG. Điều đó không bao giờ xảy ra. Nếu có thì phải 5 hoặc 10 năm. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ kí gia hạn hợp đồng với Bayern”, HLV Ancelotti nói.

Danny Rose ký hợp đồng mới với Tottenham

Ngày hôm nay, hậu vệ Danny Rose đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với Tottenham. Trong thời gian qua, Spurs đã “trói chân” hàng loạt trụ cột như Christian Eriksen, Eric Dier và Dele Alli.

Lộ kế hoạch sa thải Wenger

Giám đốc Arsenal, Ivan Gazidis vừa tiết lộ kế hoạch liên quan đến hợp đồng của HLV người Pháp. Theo đó, Pháo thủ đã lập sẵn kế hoạch dự phòng sa thải HLV Wenger. Bên cạnh đó, ông Gazidis cũng nói mọi người nên suy nghĩ tích cực về mùa giải thành công và nếu Wenger có đi thật, đó cũng là điều nằm trong tính toán.

Iniesta tiết lộ chuyện từ chối Man City ra sao

“Pep Guardiola biết những gì tôi nghĩ, những gì tôi muốn, ông ấy biết tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Barca. Bởi vậy, Man City đã nhanh chóng rút lui dù họ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Tôi còn hợp đồng đến năm 2018 và chúng tôi sẽ nói chuyện về một bản hợp đồng mới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường suýt rời Incheon Utd Sterling xứng với giá 80 triệu bảng HLV Ancelotti quyết không bán Lewandowski tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 23/9 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT