Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/9: Lộ kế hoạch sa thải Wenger

Thứ năm, 22/09/2016 18:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ kế hoạch sa thải Arsene Wenger; Tottenham chốt tương lai Danny Rose… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/9.

Nội dung chính

Lộ kế hoạch sa thải Arsene Wenger

Giám đốc Arsenal, Ivan Gazidis vừa tiết lộ kế hoạch liên quan đến hợp đồng của HLV người Pháp.

Chuyển nhượng tối 22/9, Lộ kế hoạch sa thải Wenger, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng

HLV Wenger dần mấy uy tín ở Arsenal

Arsene Wenger sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè này và rất có thể sẽ phải mất việc sau 20 năm gắn bó với Arsenal. Câu chuyện này được mở rộng thêm bằng việc đề cập đến một vài cái tên có thể thay thế chiến lược gia người Pháp, trong đó nổi bật là Diego Simeone và Eddie Howe.

Tottenham chốt tương lai Danny Rose

Danny Rose là cái tên tiếp theo trong bản danh sách những cầu thủ đã gia hạn hợp đồng với Tottenham Hotspur ở mùa giải năm nay, theo sau các đồng đội khác như Eric Dier, Christian Eriksen, Dele Alli, Harry Winks hay Tom Carroll.

Mới đây, Rose đã xác nhận bản hợp đồng mới với Tottenham có thời hạn đến năm 2021: “Tất cả mọi người đều thấy rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng và tôi vô cùng hạnh phúc khi mà tôi sẽ được ở lại đây cho đến khi trở thành một ‘ông già’!”, tuyển thủ Anh hài hước chia sẻ.

Ryan Giggs có thể dẫn dắt Swansea

Tờ Telegraph cho biết chủ tịch CLB Swansea Huw Jenkins đang xem xét việc bổ nhiệm Ryan Giggs (42 tuổi) vào vị trí HLV. Đây có thể là công việc HLV chuyên nghiệp đầu tiên của Giggs kể từ khi anh làm HLV tạm quyền của Man United vào cuối mùa giải 2013-14. Giggs đã dẫn dắt Man United 4 trận vào thời điểm đó thay cho David Moyes, HLV bị “Quỷ đỏ” sa thải. Thành tích của Giggs trên băng ghế huấn luyện viên ở Old Trafford là 2 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa.

CLB Hải Phòng chia tay hàng loạt cầu thủ sau V-League 2016

Ngay sau mùa giải 2016 kết thúc, ban lãnh đạo Hải Phòng đã lên phương án quy hoạch lại nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2017. Theo đó, đội bóng đất Cảng đã quyết định chia tay với 6 cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong số đó, 3 cái tên là  tiền vệ Nguyễn Hồng Việt, tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp và Nguyễn Văn Đức phải nói lời chia tay là điều dễ hiểu. Khi mà ở mùa giải vừa rồi, Hồng Việt chỉ ra sân 7 trận, với 353 phút, Đình Hiệp thi đấu 1 trận, với 13 phút, Văn Đức có 3 trận, 185 phút, không đóng góp gì về vấn đề chuyên môn cho đội bóng cho nên phải ra đi là điều dễ hiểu.

Còn lại 3 cái tên đều là những cầu thủ người Hải Phòng là thủ môn Đinh Xuân Việt, hậu vệ Nguyễn Văn Nam và tiền vệ Vũ Thanh Tùng đều đem đến sự ngạc nhiên khi phải chia tay đội bóng đất Cảng. Đây được xem là một động thái mạnh mẽ của BLĐ đội bóng đất Cảng để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng cạnh tranh cho V-League 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 22/9 Lộ kế hoạch sa thải Wenger Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT