Quảng cáo

Arsenal, Chelsea thiệt quân trước trận derby London

Thứ bảy, 24/09/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai đội bóng thành London đều phải đón nhận những tin dữ về lực lượng trước cuộc chạm trán đêm nay 24/9.

Cuộc đọ sức giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates đang là trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2016/17. Trên BXH hiện tại, cả hai đều có cùng 10 điểm và kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Do vậy, cả chủ lẫn khách đều quyết tâm giành chọn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch.

Terry, John Terry, Arsenal, Chelsea, derby London, wenger, terry, ramsey, conte, ngoại hạng anh, emirates

Chelsea sẽ mất Terry trong cuộc đấu với Arsenal

Trong trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ không thể có sự phục vụ của gương mặt quan trọng là John Terry. ‘Lão tướng’ người Anh đã dính chấn thương mắt cá và không kịp bình phục để trở lại ở trận đấu trên sân Emirates.

Trước đó, Terry cũng không thể ra sân thi đấu cho Chelsea ở trận thua 1-2 trước đối thủ Liverpool. Sự vắng mặt của trung vệ giàu kinh nghiệm này rõ ràng là một tổn thất không nhỏ ở hàng thủ của The Blues, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc phòng ngự trước các đối thủ mạnh.

Nếu như Chelsea mất Terry thì Arsenal cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Ramsey. Từ đầu mùa tới giờ, ngôi sao xứ Wales mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận cho Pháo thủ sau khi dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ tiếp tục trao cơ hội ra sân cho tiền vệ trẻ Coquelin, cầu thủ đã để lại nhiều ấn tượng ở mùa giải trước.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/9. Kình mong quý vị, bạn đọc chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea derby London wenger terry ramsey conte ngoại hạng anh emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT