Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 12/8: Arsenal định ngày công bố tân binh đắt giá

Thứ sáu, 12/08/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Arsenal định ngày công bố tân binh đắt giá, học trò bất ngờ lên tiếng về Mourinho, HLV Wenger theo dõi hậu vệ Barca… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 12/8.

VIDEO: Trung vệ Mustafi đánh đầu hiểm hóc tung lưới Ukraine

 

Arsenal định ngày công bố tân binh đắt giá

Chấn thương liên tiếp của các hậu vệ Mertesacker và Gabriel buộc HLV Wenger phải mua về một hậu vệ chất lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Và sau một thời gian theo đuổi, The Gunners đang tiến sát thương vụ chiêu mộ trung vệ người Đức - Shkodran Mustafi.

Tin bóng đá Anh 12/8, Arsenal định ngày công bố tân binh đắt giá,  Mourinho, jose mourinho, Man utd, MU, quỷ đỏ, pháo thủ, ngoại hạng anh, premier league, tin tức bóng đá Anh, Arsenal, wenger, liverpool, premier league

Arsenal sẽ có tân binh thứ 4 trước 48 giờ tới

Được biết, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Valencia về mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng. Dự kiến bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 75.000 bảng/tuần sẽ được ký kết trong vòng 48 giờ tới nếu như cầu thủ người Đức vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.

Học trò bất ngờ lên tiếng về Mourinho

Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jesse Lingard đã cho biết kể từ ngày đến Man United, HLV Jose Mourinho luôn khiến các cầu thủ Quỷ đỏ cảm thấy rất vui vẻ.

“HLV Mourinho luôn trực tiếp tham gia các buổi huấn luyện và thúc đẩy mọi người luyện tập tích cực. Tôi từng nghĩ ông ấy rất khó gần nhưng sau thời gian làm việc chung, tôi thấy ông ấy là người dễ mến. Điều đó giúp ông ấy xây dựng được mối quan hệ tốt với các cầu thủ”, Jesse Lingard hết lời ca ngợi ông thầy mới tại Old Trafford.

 

 

HLV Wenger bất ngờ để ý hậu vệ Barca

Theo SFR Sport, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jeremy Mathieu của Barcelona trong bối cảnh họ đã mất nguyên bộ đôi Gabriel và Mertesacker vì dính chấn thương nghiêm trọng. Theo báo giới Anh, đây có thể là phương án 2 nếu HLV Wenger thất bại trong vụ hỏi mua tuyển thủ Đức Shkodran Mustafi đang khoác áo Valencia.

Liverpool xả trại trước trận đại chiến Arsenal

Trước trận đấu khó khăn ngay tại vòng 1 Premier League 2016/17 với đối thủ Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã đưa các học trò đi ăn, chơi, xả hơi để chuẩn bị tinh thần tốt nhất. Địa điểm được Klopp lựa chọn cho học trò là Bacaro, một nhà hàng Italia rất nổi tiếng ở Liverpool. Nhà cầm quân người Đức và các học trò của ông đã trải qua những giây phút hết sức thoải mái và vui vẻ ở Bacaro trước khi ra về.

Joe Hart lo lắng cho tương lai ở Man City

Màn trình diễn không tốt trong mùa giải qua khiến Joe Hart không phải là gương mặt đáng tin cậy trong tay Pep Guardiola. Chính vì vậy, tuyển thủ người Anh tỏ ra khá lo ngại nếu nhà cầm quân Tây Ban Nha mang về Etihad một thủ thành mới, có khả năng chơi chân tốt như Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 12/8 Arsenal định ngày công bố tân binh đắt giá Mourinho jose mourinho Man utd MU quỷ đỏ pháo thủ ngoại hạng anh premier league tin tức bóng đá Anh Arsenal wenger liverpool premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT