Quảng cáo

Bộ đôi ngôi sao tính đào thoát khỏi Arsenal

Thứ sáu, 12/08/2016 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star cho rằng, cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều xem xét tới khả năng rời bỏ Arsenal ngay trong mùa hè năm nay.

Hợp đồng hiện tại của Ozil sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018 và Arsenal cũng đã gửi đến cầu thủ này lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm. Tuy nhiên, bất ngờ là Ozil đã từ chối thẳng thừng.

Lí do ở đây có thể là bởi Arsenal đã chưa thực hiện đúng lời hứa của họ với Ozil khi chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2013. Khi đó, BLĐ Arsenal hứa sẽ mang về thêm những ngôi sao giúp đội bóng có thể cạnh tranh sòng phẳng hơn tại các đấu trường, nhưng cho đến hiện tại, điều này vẫn chưa thực sự xảy ra.

Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal, Ozil chia tay Arsenal, Arsenal bán Ozil

Ozil và Alexis Sanchez từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Ngay sau khi hay tin Ozil từ chối lời mời của đội bóng chủ quan, Real Madrid lập tức nhập cuộc. Dù hàng tiền vệ đang tương đối chật chội, song đội bóng này vẫn sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón Ozil.

Trong thời gian tới, đội bóng thành Madrid nhiều khả năng sẽ cho thanh lý một trong hai cầu thủ là Isco và James Rodriguez, nên Ozil hoàn toàn có cơ hội chen chân vào đội một Real.

Không chỉ có Ozil, Alexis Sanchez cũng khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu tình hình chuyển nhượng của CLB cứ bết bát như thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Chile đang nhận được sự chào mời nhiệt tình từ Man City cũng như Bayern Munich.

Trước tình cảnh này, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải mạnh tay chiêu mộ lực lượng để vừa cạnh tranh danh hiệu vô địch, vừa giữ chân các trụ cột. Theo nguồn tin từ Bulut Spox, Arsenal đã tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi khi đại diện của cầu thủ này đã đích thân xác nhận thông tin trên.

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 mùa Hè này của Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Emirates chiêu mộ Granit Xhaka, Takuma Asano và Rob Holding. Với Mustafi, năm nay anh mới chỉ 24 tuổi và cũng là thành phần góp mặt trong đội hình đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Mesut Ozil Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Ozil chia tay Arsenal Arsenal bán Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT