Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/8: Schweinsteiger nói lời chia tay M.U

Thứ sáu, 12/08/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Schweinsteiger nói lời chia tay M.U; James phát chán Real; Chelsea không bán Matic cho Juventus... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Sao trẻ MU solo ghi bàn cực đỉnh trước 5 cầu thủ Barca

Schweinsteiger nói lời chia tay Man Utd

Bastian Schweinsteiger năm nay 32 tuổi, tình yêu của anh dành cho đội chủ sân Old Trafford là không nhỏ. Tuy nhiên, khi HLV Jose Mourinho đến dẫn dắt Man United, tương lai của Schweinsteiger tại đây đã chấm hết. Đích thân Người đặc biệt khẳng định không cần Schweinsteiger, ngay cả khi ông phải chịu không ít chỉ trích. Qua trang twitter cá nhân, Schweinsteiger chia sẻ: "Sau buổi tập hàng ngày, tôi đang tận hưởng những ngày còn lại ở Manchester. Chúc các bạn một ngày thật tuyệt vời." Đây được xem như lời chia tay Man United của cầu thủ vừa giã từ sự nghiệp ở tuyển Đức.

Schweinsteiger nói lời chia tay M.U, James phát chán Real, Chelsea không bán Matic cho Juventus, chuyển nhượng 12/8, tin chuyển nhượng 12/8

Schweinsteiger nói lời chia tay M.U

James phát chán Real

Theo Mirror, James Rodriguez đã phát chán tình cảnh của anh ở Real Madrid và sẵn sàng ra đi. Trong khi đó, Los Blancos cũng đang tìm cách bán tiền vệ người Colombia với mức giá cao nhất có thể.

Chelsea không bán Matic cho Juventus

Tờ Tuttosport  (Italia) đưa tin, tham vọng sở hữu Nemanja Matic của Juventus chính thức vụt tắt sau khi tiền vệ này có cuộc nói chuyện riêng với HLV Antonio Conte. Theo đó, chiến lược gia 46 tuổi đã cam kết dành cho Matic suất đá chính trong đội hình Chelsea mùa giải tới.

Juan Mata rời M.U, nhưng vẫn ở lại Premier League

Khi Mourinho đến Man United, tương lai của Mata một lần nữa trở nên bất ổn. Người đặc biệt có thể không cần Mata. Nhưng HLV Ronald Koeman của Everton thì lại rất thèm khát tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha này. Còn số tiền mua Mata (rơi vào khoảng 25 triệu bảng) có lẽ Everton không thiếu, khi họ thu gần 50 triệu bảng từ việc bán John Stones cho Man City.

Alaba phũ phàng từ chối Real

Trong cuộc phỏng vấn với Bild, David Alaba cho biết anh không hề có ý định rời Bayern và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa, hậu vệ 24 tuổi đã gián tiếp khước từ lời mời gọi của Real Madrid.

Valencia chính thức đàm phán về 'Tiểu Fabregas'

Tờ Superdeporte cho biết Valencia đã thông báo rằng CLB đang tiến rất gần đến thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sergi Samper từ Barcelona. Theo lời CLB chủ sân Mestalla, họ muốn tạo điều kiện ra sân thường xuyên hơn cho Samper bởi anh sẽ khó có cơ hội khi hàng tiền vệ Barca đã quá chật chội.

La Liga “đại chiến” Serie A vì sao Man City

Không có chỗ đứng trong đội hình Man City, nhưng Eliaquim Mangala vẫn rất “đắt hàng”. Bằng chứng là mới đây, hai CLB Valencia và AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ từng khiến “nửa xanh thành Manchester” bỏ tới 32 triệu bảng để chiêu mộ.

Mustafi đồng ý điều khoản cá nhân với Arsenal

“Shkodran và Arsenal đã đạt được các điều khoản cá nhân và vấn đề lúc này là các cuộc đàm phán về phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng”, người đại diện của trung vệ Mustafi – Ali chia sẻ với Bulut Spox.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schweinsteiger nói lời chia tay M.U James phát chán Real Chelsea không bán Matic cho Juventus chuyển nhượng 12/8 tin chuyển nhượng 12/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo