Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 11/8: Pogba từng mơ thi đấu cho Arsenal

Thứ năm, 11/08/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Pogba từng mơ thi đấu cho Arsenal, Wenger chi 20 triệu mua hậu vệ, Bốc thăm vòng 2 cup Liên đoàn Anh,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/8.

Hình ảnh ấn tượng của Pogba khi trở lại khoác áo Man Utd

Arsenal chi 20 triệu mua hậu vệ

Sau khi hứng chịu những tổn thất nghiêm trọng nơi hàng thủ do các sự vắng mặt liên tiếp của Mertesacker và Gabriel vì chấn thương, HLV Wenger đã sốt sắng tìm một gương mặt thay thế. Và Giáo sư người Pháp đang rất ‘ưng’ trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Được biết, vị thuyền trưởng của Arsenal đã ngỏ lời muốn mua lại Mustafi với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên Liverpool được cho là cũng đang theo sát thương vụ này và có thể nhảy vào cuộc bất cứ lúc nào.

Pogba từng mơ thi đấu cho Arsenal

Pogba cuối cùng cũng đã trở lại M.U sau bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Tuy nhiên ít ai biết rằng, ngôi sao ĐT Pháp từng một thời hâm mộ Giáo sư Arsene Wenger và mong muốn được đầu quân cho vị HLV đồng hương.

Pogba từng mơ thi đấu cho Arsenal, Wenger, Tin bóng đá Anh 11/8, Bốc thăm vòng 2 cup Liên đoàn Anh, Chelsea, Liverpool ,man utd, quỷ đỏ, mourinho, jose mourinho, pogba, arsene wenger, arsenal, MU, tin tuc bong da Anh,ibra himovic, ibra, stones, man city, pep guardiola

Pogba từng ước mơ được chơi cho Arsenal

Pogba từng thú nhận trên tờ La Repubblica của Italia hồi tháng 3/2014: “Tôi chẳng việc gì phải che đậy giấc mơ tuổi thơ của mình cả. Hồi bé, tôi cứ mơ mình có ngày được thi đấu trong đội hình của Arsenal”.

Cựu sao Chelsea xem nhẹ khả năng của John Stones

Nói về món ‘hàng hụt’ của Conte ở mùa giải này, cầu thủ từng một thời khoác áo Chelsea, tiền đạo Chris Sutton đã cho rằng John Stones không phải là trung vệ có khả năng phòng ngự và anh không đủ mạnh mẽ để theo kèm Zlatan Ibrahimovic.

“Tôi có thể tưởng tượng Ibrahimovic sẽ cười mỉm khi đối đầu với tân binh của Man City. Đơn giản vì Stones không đủ thể lực để đối phó với một cầu thủ như Zlatan. Tranh chấp yếu là nhược điểm của Stones. Nếu để so sánh, Stones có chút gì đó giống với David Luiz, người không phải là trung vệ đích thực”, cựu tiền đạo The Blues nhận định.

Everton chiêu mộ thành công thủ quân ĐT xứ Wales

Không lâu sau khi nói lời chia tay trung vệ trụ cột John Stones, Everton đã có người thay thế khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Ashley Williams từ Swansea với mức phí không được tiết lộ. Thủ quân của ĐT xứ Wales sẽ gắn bó với sân Goodison Park cho tới tháng 6/2020.

Bốc thăm vòng 2 cup Liên đoàn, Chelsea, Liverpool dễ thở

Ở vòng đấu thứ 2 cúp Liên đoàn Anh, chỉ có 12 đội bóng của giải Ngoại hạng Anh góp mặt. Những ông lớn như M.U, Man City, Arsenal sẽ chỉ tham dự từ vòng đấu thứ 3. Trong số các đội bóng tham dự vòng hai, Chelsea và Liverpool nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Theo kết quả bốc thăm, các đội bóng lớn khá dễ thở ở vòng đấu thứ 2. Chelsea được chơi trên sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Bristol Rovers và Bristol City. Liverpool cũng chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu tại Championship là Burton Albion.

Villarreal sẵn sàng chiêu mộ Mata

Theo một nguồn tin từ Goal.com, "Tàu ngầm vàng" đã sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha trong hè này. Mata hiện đang không được xem là nhân vật có vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Mourinho và có thể anh sẽ bị đem bán để cân bằng quỹ lương tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba từng mơ thi đấu cho Arsenal Wenger Tin bóng đá Anh 11/8 Bốc thăm vòng 2 cup Liên đoàn Anh Chelsea Liverpool man utd quỷ đỏ mourinho jose mourinho pogba arsene wenger arsenal MU tin tuc bong da Anh ibra himovic ibra stones man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT