Quảng cáo

Tin bóng đá 27/6: Chelsea chi cực đậm cho sao La Liga

Thứ ba, 27/06/2017 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chi cực đậm cho sao La Liga, Lý do M.U chưa thể có Morata, AC Milan hứng thú với trung vệ Arsenal là những tin tức bóng đá nổi bật tối 27/6.

Chelsea chi cực đậm cho sao La Liga

Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả đủ 44,5 triệu đôla để phá vỡ hợp đồng cho ngôi sao 27 tuổi, Vitolo - người có thể chơi cả vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ cho CLB Sevilla. Theo giới chuyên môn, đây được đánh giá là một phần của kế hoạch thay máu tuyến giữa The Blues của HLV Conte, trước đó, nhà cầm quân Italia cũng nhắm tới Bakayoko để thay vị trí của Matic.

Tin bóng đá 27/6, Chelsea, La Liga,Tin bóng đá anh, bóng đá anh, MU, chuyển nhượng MU, chelsea

Lý do M.U chưa thể có Morata

Mặc dù đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với MU song Alvaro Morata vẫn chưa thể cập bến Old Trafford. Bởi Real Madrid vẫn chưa chắc về tương lai của Cristiano Ronaldo, siêu sao được cho là muốn rời Bernabeu ngay Hè này.

Vì vậy, Real Madrid sẽ chờ tới khi Confed Cup 2017 khép lại để biết Ronaldo có ở tiếp tục ở lại hay không. Nếu CR7 vẫn khăng khăng ý định chia tay Dải ngân hà, họ sẽ giữ lại Morata. Còn nếu thuyết phục được chân sút 32 tuổi đồng ý gắn bó với CLB, MU phải chờ tới sau ngày 2/7 mới có thể kích hoạt thành công ‘bom tấn’ này.

AC Milan hứng thú với Koscielny

Sau sự theo đuổi của những ông lớn như Barca, Man City hay Marseille, mới đây, trung vệ Koscielny tiếp tục nhận được sự quan tâm của AC Milan. Đội chủ sân San Siro muốn gia cố khả năng phòng ngự và xem đội phó Arsenal là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tờ Telefoot của Pháp tiết lộ, khả năng của Milan trong thương vụ này khá cao bởi Koscielny đã lớn tuổi và sẽ chỉ được Arsenal ký hợp đồng năm một.

Sao Barca cân nhắc hồi hương chơi bóng

Theo thông tin được tờ Marca tiết lộ, tiền vệ Arda Turan nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona trong hè này để quay trở về quê hương Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Lúc này, Besiktas đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Turan với mức giá đưa ra là 30 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng này còn có thể trả Turan khoản tiền lương 5 triệu euro/mùa.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều nguồn tin Arsenal muốn chiêu mộ Turan. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có diễn biến mới. Hiện tại, Turan còn 3 năm hợp đồng với Barca.

Sao Dortmund gặp gỡ Guardiola tại Manchester

Theo thông tin từ báo chí Đức, ngôi sao 20 tuổi đang khoác áo CLB Dortmund, Ousmane Dembele đã có chuyến bay tới Manchester để gặp gỡ HLV Pep Guardiola. Tại đây, đôi bên sẽ ăn tối và cùng nhau bàn về vụ chuyển nhượng. Pep sẽ nói qua về dự án cũng như tầm nhìn của The Citizens nhằm thuyết phục Dembele cập bến Etihad.
Dembele mới gia nhập Dortmund từ Rennes hồi hè năm ngoái với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng khi ghi 10 bàn cùng 21 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Không chỉ có Man City, hiện Barcelona cũng muốn sở hữu chữ kí của Dembele.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng tối 27/6: Real chốt tương lai Gareth Bale

- Chuyển nhượng chiều 27/6: Cầu thủ thú 2 tới MU kiểm tra y tế

- Tin thể thao 27/6: PSG ra đề nghị không tưởng cho Real

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 27/6 Chelsea La Liga Tin bóng đá anh bóng đá anh MU chuyển nhượng MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT