Quảng cáo

Neymar có thể trở thành ‘Gã Judas’ của Barca

Thứ sáu, 22/01/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá khứ, Barca đã không ít lần phải đau lòng khi buộc phải nhìn tài năng của mình khoác áo Real Madrid. Và có thể điều này một lần nữa sẽ lặp lại trong thời gian tới.

Ngày 21/1 vừa qua, đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) đã bất ngờ tung tin khá sốc khi cho rằng Neymar và cha (đồng thời là người đại diện) đã có cuộc gặp gỡ bí mật với hai nhân vật Wagner Ribeiro, Andre Cury trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng tại Zurich (Thụy Sĩ) vào tuần trước.

Barca,Real Madrid,neymar, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng real, perez. hlv zidane, hlv enrique, la liga, brazil

Neymar có thể đầu quân cho Real Madrid

Andre Cury hiện đang là nhân viên của Barca trong khi Wagner Ribeiro lại có mối quan hệ khá đặc biệt với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Sự xuất hiện của cả ba bên khiến nhiều người nghi ngờ về việc Neymar đang “đi đêm” để chuẩn bị cho kế hoạch chuyển sang đại kình địch của Barca.

Những suy luận trên không phải là không có cơ sở bởi trong thời gian qua, Barca vẫn đang bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng mới với tuyển thủ người Brazil khi hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung (đặc biệt về chuyện tiền lương). Trong khi đó, Real Madrid đang sẵn sàng mời chào và đáp ứng mọi yêu cầu của “tiểu Pele”.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, Neymar đang dựa vào việc ‘qua lại’ với Real Madrid để tăng sức ép với Barca về mặt đãi ngộ. Bởi theo một phát biểu gần đây, ngôi sao này đã khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp để cùng Messi, Suarez tạo thành bộ ba M-N-S huyền thoại trong lịch sử.

Trước thông tin này, tờ Sport (thân Barcelona) cho rằng việc bàn bạc chuyện tương lai trong lễ trao giải QBV FIFA là không phù hợp. Vì thế, họ nghiêng về khả năng đây chỉ là cuộc nói chuyện xã giao giữa các bên.

Trên thực tế, Real Madrid cũng đang phải chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA trong hè 2016, nên khả năng Neymar đến thành Madrid ngay mùa Đông này là không cao. Tuy nhiên, chưa hẳn là mọi chuyện sẽ kết thúc bởi với một túi tiền khổng lồ như ngài Perez, chuyện Neymar gia nhập Los Blancos hoàn toàn có thể diễn ra. Trong quá khứ đã từng có 2 ‘Gã Judas’ từ Barca sang Real, đó là Luis Figo và Ronaldo ‘béo’. Những thương vụ này đều đã khiến các CĐV Barca vô cùng tức giận bởi họ cảm thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid neymar chuyển nhượng tin chuyển nhượng real perez. hlv zidane hlv enrique la liga brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT