Quảng cáo

Arsenal ra giá cho Ramsey tới Barca

Thứ tư, 20/01/2016 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước sự theo bám của nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona, đội bóng thành London đã ra giá cho một trong những ngôi sao sáng nhất của họ, Aaron Ramsey.

La Liga, Barcelona,Aaron Ramsey, Ramsey,Ramsey tới Barca, ngoại hạng anh, tiền vệ xứ wales, barca, hlv wenger, hlv enrique, pháo thủ, premier league

Barca muốn chiêu mộ tiền vệ Ramsey của Arsenal

Trước đó, đội bóng của HLV Luis Enrique đã không dưới hai lần ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng của Pháo thủ thành London nhưng đều bị Giáp sư Wenger từ chối. Tuy nhiên, Barca vẫn kiên trì theo đuổi thương vụ này và có thể điều này đã khiến Arsenal mủi lòng.

Theo thông tin từ Express, The Gunners đã chấp nhận để trụ cột của họ là tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp trong mùa hè này với một mức giá không hề rẻ, được dự đoán vào tầm 60 triệu bảng.

Về phía Ramsey, chắc chắn việc được thi đấu cho nhà ĐKVĐ Champions League là một giấc mơ mà không phải cầu thủ nào cũng có thể thực hiện được. Do vậy, không quá khó để Barca nhận được cái gật đầu từ anh.

Được biết, phía Barca đã nóng lòng biến tuyển thủ người xứ Wales thành một trong những tiền vệ công đắt giá nhất thế giới khi sẵn sàng bỏ ra từ 50-60 triệu bảng cho thương vụ này, bên cạnh việc cam kết dành cho tiền vệ 25 tuổi này một chỗ đứng trong dàn sao tại sân Nou Camp.

Theo báo giới tại Catalan, Barca cũng đã từ bỏ kế hoạch theo đuổi hậu vệ John Stones của Everton để tập trung tối đa cho thương vụ Ramsey.

Ramsey từng được đánh giá là tiền vệ tài hoa bậc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những chấn thương nặng liên tiếp đã khiến tiền vệ sinh năm 1990 ngồi ngoài nhiều hơn là được vào sân thi đấu cho Arsenal. Mặc dù vậy, Ramsey luôn biết cách tỏa sáng mỗi lần được HLV Wenger trọng dụng và đây cũng là điều mà HLV Enrique đang rất cần anh tại Nou Camp vào lúc này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barcelona Aaron Ramsey Ramsey Ramsey tới Barca ngoại hạng anh tiền vệ xứ wales barca hlv wenger hlv enrique pháo thủ premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT