Quảng cáo

Koscielny muốn gắn bó với Arsenal

Thứ ba, 19/01/2016 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ đang được đánh giá rất cao của Arsenal, Laurent Koscielny không có ý định rời SVĐ Emirates trong thời điểm này.

Koscielny muốn gắn bó với Arsenal, Laurent Koscielny, Koscielny, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, HLV Wenger,

Laurent Kosciely quyết định gắn bó với Arsenal trong thời gian này

Laurent Koscielny gia nhập Arsenal từ năm 2010 khi đã 25 tuổi, và hậu vệ này đã dần dần trở thành một chỗ dựa vững chắc trong hệ thống phòng ngự của Pháo Thủ. Nhiều người cho rằng anh hiện đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ này từng được Bayern Munich và Barcelona nhắm tới trong những mùa giải trước nhưng Arsenal khi đó nhất quyết không nhà người. Tuy vậy, phong độ tốt của Koscielny luôn thu hút những chiếc vòi bạch tuộc của các đại gia châu Âu.

Tuy vậy, mới đây Koscielny đã phát biểu rằng anh không hề có ý định ra đi dù đã được rất nhiều CLB khác mời chào: “Tôi đã có liên lạc với nhiều đội bóng khác ,nhưng chẳng có lý gì để đi cả,” Koscielny nói với báo chí. “Tôi đã có tất cả những gì cho sự nghiệp của mình tại Arsenal.”

Hiện tại, hợp đồng của anh với Arsenal còn tới tháng 6/2017, nhưng với một cầu thủ đã 30 tuổi như Koscielny thì nhiều khả năng Arsenal sẽ chỉ gia hạn từ 1 đến 2 năm.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koscielny muốn gắn bó với Arsenal Laurent Koscielny Koscielny Arsenal chuyển nhượng Arsenal HLV Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT