Quảng cáo

Real Madrid chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ hai, 18/01/2016 22:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua Bentancur bên phía phía Boca Juniors.

VIDEO: Thần đồng Real biến Ronaldo thành gã hề trên sân tập

Bentancur năm nay 18 tuổi, anh cũng mới được CLB Boca Juniors phát hiện tài năng và đem về trong năm 2015 vừa qua. Theo tờ Sport, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua tài năng trẻ Bentancur với mức giá lên tới 15 triệu euro. Sau khi ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bentancur sẽ ở lại Boca Juniors thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Tại Argentina, Bentancur được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất. Trong màu áo CLB Boca Juniors, tiền vệ trẻ Bentancur đã thi đấu tổng cộng 18 trận.

Real Madrid, Real Madrid, Bentancur, Real Madrid chuẩn bị đón tân binh đầu tiên, chuyen nhuong real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Bentancur chuẩn bị cập bến Real Madrid

Hiện tại Real Madrid vẫn đang nỗ lực kháng án phạt cấm chuyển nhượng trong mùa Hè 2016 và mùa Đông 2017 từ FIFA. Vì không chắc chắn kháng án thành công, vậy nên đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch tuyển quân gấp trong phiên chợ tháng Giêng này.

Nhằm hỗ trợ cho HLV Zidane tuyển quân, BLĐ Real Madrid sẵn sàng chi tới 300 triệu euro. Ngoài Bentancur, hiện tại Los Blancos đang nhắm tới hàng loạt các cầu thủ tên tuổi khác như Robert Lewandowski (Bayern Munich), Sergio Aguero (Man City), De Gea (Man Utd) hay Pogba (Juventus)...

Trong số những cái tên nêu trên, thương vụ Robert Lewandowski được cho là dễ thành công nhất. Cách đây không lâu, đích thân tiền đạo này từng bóng gió về khả năng rời Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT