Quảng cáo

Real Madrid gặp khó trong thương vụ chiêu mộ sao Juventus

Thứ hai, 18/01/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, đích thân chủ tịch của Juventus đã bác bỏ khả năng họ sẽ bán tiền đạo Morata lại cho Real Madrid.

Alvaro Morata, Morata, Morata tới Real Madrid, Morata trở về Real Madrid, Juventus, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyện nhượng Juventus

Alvaro Morata đang không có phong độ tốt ở Juventus trong mùa giải mới

Sự quan tâm của Real Madrid dành cho Alvaro Morata đã được đồn đoán từ đầu mùa hè năm ngoái và kéo dài cho đến tận bây thời điểm này của mùa giải.

Chân sút người Tây Ban Nha đang có phong độ bất ổn ở Juventus khi mới chỉ ghi 1 bàn trong 18 lần ra sân thi đấu, nhưng “Bà Đầm Già” thành Turin vẫn không có ý định bán lại anh cho CLB cũ.

“Cho đến thời điểm này, CLB [Juventus] không hề có ý định mở một cuộc thương thảo với Real Madrid hay một CLB nào khác về trường hợp của Morata.” Chủ tịch CLB, ông Giuseppe Marrota nói trên báo chú ý.

“Cậu ấy là một phần của CLB này. Đây là một cầu thủ trẻ nhưng đã trở thành một nhà vô địch. Juventus luôn muốn giữ các cầu thủ như vậy.”

Morata gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2014 và mới đây đã có những thông tin về việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cài vào một điều khoản mua lại khi 2 bên thỏa thuận việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn chưa có một ai xác nhận thông tin đó là chính xác.

Hiện, Alvaro Morata mới 23 tuổi.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Morata Morata tới Real Madrid Morata trở về Real Madrid Juventus Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyện nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT