Quảng cáo

Bị cấm chuyển nhượng, Real chi 250 triệu bảng đại náo mùa Đông

Thứ bảy, 16/01/2016 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị LĐBĐ thế giới (FIFA) cấm mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đầu tư số tiền 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong “phiên chợ đông này”.

Mới đây, FIFA đã quyết định cấm Real tham gia kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016 và mùa đông năm 2017. Kèm theo đó là khoản tiền phạt 328.000 euro. Nguyên nhân do họ có hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.

Real Madrid, tin chuyển nhượng, Real bị cấm chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhương, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Pogba và De Gea là những mục tiêu mà Real đang nhắm tới.

Chắc chắn, lệnh cấm này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Real. Nếu không có sự bổ sung nhân sự hợp lý, họ sẽ khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với đại kình địch Barcelona cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định giải ngân số tiền 250 triệu bảng để tân HLV Zinedine Zidane mua sắm cầu thủ ngay trong tháng Giêng này.

Được biết, những mục tiêu mà Zidane đang nhắm tới lúc này gồm tiền vệ cánh Eden Hazard (Chelsea), tiền đạo Sergio Aguero (Man City) và thủ môn David De Gea (M.U). Ngoài ra, “Zizou” cũng để mắt tới tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus) và tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich).

Trong số những cái tên kể trên, Hazard đang được xem là ưu tiên số một. Đây chính là sự lựa chọn nhằm thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai. Theo tờ The Sun (Anh), Real sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu bảng thuyết phục Chelsea nhượng lại cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

Kế đến, Aguero và De Gea là những ưu tiên tiếp theo trong danh sách mua sắm của Real. Hiện tại, Aguero được định giá 70 triệu bảng, còn giá trị chuyển nhượng của De Gea không dưới 30 triệu bảng. Hai cái tên gòn lại gồm Lewandowski (75 triệu bảng) và Pogba (80 triệu bảng) cũng tiêu tốn thêm 155 triệu bảng.

Như vậy, nếu muốn tậu cả 5 cái tên kể trên, Real sẽ phải bỏ ra số tiền 335 triệu bảng. Nhiều khả năng, đội bóng Hoàng gia buộc phải bán đi một trong hai cái tên Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale để cụ thể hóa tham vọng “thay máu” của mình.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tin chuyển nhượng Real bị cấm chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhương tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT