Quảng cáo

Real tiến thêm một bước trong thương vụ Reus

Thứ bảy, 16/01/2016 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA có hiệu lực, Real đang rất bận rộn trên TTCN mùa Đông này và họ cũng đã nhận được những tín hiệu tức cực từ thương vụ Marco Reus.

Reus sẽ đầu quân cho Real trong tháng Một này?

Ricardo Rodriguez, Paul Pogba, Marco Verratti và Marco Reus là những cái tên mà Los Blancos rất muốn có trong mùa hè tới. Tuy nhiên sau khi lĩnh án phạt từ FIFA, đội bóng chủ sân Bernabeu đang rất muốn hoàn tất các thương vụ ở kỳ CN mùa Đông này và Reus có thể sẽ là cái tên đầu tiên tới Madrid ngay trong tháng Một.

Marco Reus đang là mục tiêu mà Real Madrid đã theo đuổi suốt thời gian qua. Và thực tế, bản thân ngôi sao của Dortmund cũng nhiều lần bóng gió nguyện vọng muốn được đến thi đấu cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Trước lệnh cấm 2 kỳ CN có thể có hiệu lực với Real Madrid bắt đầu từ mùa hè 2016, BLĐ Real buộc phải tính tới kế hoạch các ngôi sao ‘bự’ ngay mùa Đông năm nay. Và họ đã đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ Marco Reus từ đại diện bóng đá Đức B.Dortmund.

Theo thông tin từ một số tờ báo Tây Ban Nha, dù rất muốn ở lại thi đấu cùng thầy trò Thomas Tuchel cho đến hết mùa giải, nhưng do trước tình cảnh ‘đặc biệt’ của Real, tiền vệ sinh năm 1989 cũng đã đồng ý nhận lời chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Vướng mắc còn lại trong thương vụ chính là giá trị bản hợp đồng. Mặc dù đang là một trụ cột khó có thể thay thế tại Signa Iduna Park tuy nhiên Reus vẫn có thể được Dortmund cho ra đi nếu như họ nhận được một mức giá hợp lý từ Kền kền trắng. Ngoài ra, việc cầu thủ 26 tuổi này thường xuyên gặp phải những chấn thương ảnh hưởng tới phong độ cũng khiến BLĐ đội bóng khá lo lắng.

Cùng với Reus, David De Gea và Eden Hazard cũng đang nằm trong danh sách mà Real Madrid cần chiêu mộ trong vòng 2 tuần tới, trước khi TTCN mùa Đông 2016 khép lại. Tuy nhiên đây đều là những thách thức không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia khi Chelsea và Man Utd đều đang rất cần Hazard và De Gea cho mục tiêu có mặt trong Top 4 NHA khi mùa giải này khép lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT