Quảng cáo

Chịu lệnh cấm, Real có thể phải bán rẻ Ronaldo

Thứ sáu, 15/01/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lệnh cấm chuyển nhượng mà FIFA dành cho Real đã ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của CLB này.

Real Madrid chính là đội bóng lo lắng nhất sau sự việc này. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đang rục rịch cho những kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao sáng giá trong mùa hè tới. Và vì điều này, họ buộc phải tạm dừng tất cả các kế hoạch.

Real khó bán Ronaldo,Real, khó bán Ronaldo ,Ronaldo,Hazard, Lewandowski, Reus, Pogba, Ronaldo, Benzema,chủ tịch perez,Los Blancos,barca, lệnh cấm chuyển nhượng, cấm chuyển nhượng,real madrid

Ronaldo và Benzema nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại phục vụ Real tới hè sang năm

Ban đầu, ngài chủ tịch Perez được cho là sẽ chiêu mộ những gương mặt tài năng như Hazard, Lewandowski, Reus hay Pogba về thay thế Ronaldo, Benzema. Ronaldo năm nay đã sắp bước sang tuổi 31 và rất khó duy trì được phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài trong khi hợp đồng của anh với Real cũng chỉ còn thời hạn tới năm 2018.

Điều này đồng nghĩa nếu tiếp tục giữ CR7 lại mà không có thêm một bản hợp đồng cầu thủ mới, Real chắc chắn sẽ bị ép giá ở kỳ CN mùa hè năm 2017, khi bản hợp đồng của họ với siêu sao người Bồ Đào Nha lúc đó chỉ còn thời hạn đúng 1 năm nữa.

Do vậy, nhiều khả năng Real sẽ gia hạn với Ronaldo và cả Karim Benzema trong thời gian tới, không hẳn vì muốn trọng dụng lâu dài các công thần này mà đơn giản mục đích chỉ là tránh bị ép giá trên TTCN. Một khi đã ký thêm hợp đồng thì dù có phải bán các ngôi sao này vào mùa hè năm sau, Real vẫn có thể thu về những khoản tài chính 'kếch xù'.

Ronaldo, Benzema và cả Bale đều đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ‘ông lớn’ ở mùa hè tới. Nếu như PSG và Man Utd đang mời chào CR7, Arsenal cần Benzema thì Man Utd. Chelsea cũng mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales Gareth Bale. Tuy nhiên, vì án phạt mới này của FIFA, Real buộc phải ngừng tất cả những thương vụ này bởi họ đã không có người thay thế xứng đáng. Và dĩ nhiên, đây cũng không phải điều mà ngài chủ tịch Perez mong muốn bởi ông luôn muốn bán các ngôi sao lúc được giá nhất.

Khác với Barca, lứa cầu thủ tài năng từng giúp Los Blancos lên ngôi vô địch UEFA Champions League 2014 đang già đi trông thấy và khó có thể giúp đội bóng tìm lại những vinh quang cho tới mùa hè năm 2017. Ở thời điểm hiện tại, Real cũng đang bị đối thủ cùng thành phố Atletico bỏ xa tới 4 điểm trên BXH La Liga. Do vậy việc cần làm nhất vào lúc này của tân HLV Zidane là vực lại tinh thần đội bóng cũng như nhanh chóng mua sắm những cầu thủ chất lượng ngay trong mùa Đông này khi lệnh cấm chưa chính thức có hiệu lực.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real khó bán Ronaldo Real khó bán Ronaldo Ronaldo Hazard Lewandowski Reus Pogba Ronaldo Benzema chủ tịch perez Los Blancos barca lệnh cấm chuyển nhượng cấm chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT