Quảng cáo

Sốc: Kỷ lục gia World Cup tự tử tại tư gia

Thứ năm, 14/01/2016 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin mới nhận, kỷ lục gia World Cup Faryd Mondragon đã tự tử ngay tại nhà riêng của mình vào ngày hôm qua.

kỷ lục gia World Cup,Faryd Mondragon,tự tử,thủ môn colombia, kỷ lục gia, world cup, world cup 2014, đt colombia

Mondragon thời còn bắt cho CLB Cologne (Đức)

Tuyển thủ người Colombia Faryd Mondragon đã được phát hiện tại nhà riêng trong tinh trạng hôn mê sâu do sử dụng quá nhiều thuốc ngủ để tự tử. 

Theo thông tin từ báo giới Colombia, thủ thành Faryd Mondragon được cho là đã sử dụng rất nhiều thuốc an thần với mục đích tự tử sau khi anh chia sẻi cảm xúc có nội dung tiêu cực trên trang Instagram cá nhân.

"Chỉ có tôi mới có quyền phán xét chính mình. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi bị người khác phán xét mà không thể tự bảo vệ chính bản thân mình", thủ môn người Colombia viết.

Hiện tại, giới chức địa phương vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến hành vi này của Mondragon. Rất may mắn tuyển thủ Colombia này đã được phát hiện và đưa đến bệnh viện cứu chữa kịp thời vào đêm qua 13/1.

Faryd Mondragon hiện tại đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được các bác sĩ tại bệnh viện theo dõi sát sao. Cách đây 18 tháng tại World Cup 2014, Faryd Mondragon từng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất từng tham dự một kỳ World Cup. Lúc đó Mondragon đã 43 tuổi 3 ngày.

Đó là ở trận đấu giữa Colombia và Nhật Bản tại giải đấu năm 2014, khi cựu thủ môn của Galatasaray vào sân thay người từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trận đấu mà đại diện Nam Mỹ đã vượt qua ‘những Samurai xanh’ với tỷ số 4-1.

Thời còn đỉnh cao phong độ, Faryd Mondragon đã từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng châu Âu như Real Zaragoza (Tây Ban Nha), FC Metz (Pháp), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) hay Cologne (Đức).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỷ lục gia World Cup Faryd Mondragon tự tử thủ môn colombia kỷ lục gia world cup world cup 2014 đt colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT