Quảng cáo

Liverpool sắp phá kỷ lục chuyển nhượng vì Gotze

Thứ bảy, 09/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp ứng nguyện vọng của HLV Jurgen Klopp, BLĐ Liverpool sẵn sàng chi số tiền đậm để chiêu mộ Mario Gotze.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Mario Gotze vào lưới Ba Lan

Với hy vọng đưa Liverpool trở lại tốp những đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers để bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chiếc ghế nóng. Kể từ khi có vị thuyền trưởng mới, kết quả của đội chủ sân Anfield không tốt hơn là mấy. Trong 5 trận gần đây nhất họ có 4 chiến thắng nhọc nhằn với cùng tỉ số 1-0 trước Leicester, Sunderland, Stoke và đội bóng ít danh tiếng Exeter, còn lại là 1 trận thua West Ham.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool, Mario Gotze, Liverpool sắp phá kỷ lục vì Gotze, chuyển nhượng Liverpool, Bayern Munich

HLV Klopp muốn tại hợp Gotze tại Liverpool

Không từ bỏ tham vọng giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, BLĐ Liverpool đã 'bật đèn xanh' cho HLV Jurgen Klopp mua sắm tăng cường nhân sự. Hiện tại HLV Klopp đã nhắm được 1 ứng viên sáng giá đó là Mario Gotze bên phía Bayern Munich, ngay lập tức BLĐ The Kop đã đồng ý và họ dự chi 37 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là mức phí kỷ lục của Liverpool, cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất tại Anfield hiện đang là Andy Carroll (35 triệu bảng).

Ngoài số tiền lớn nêu trên, Liverpool còn có lợi thế khi Gotze từng có 4 năm làm việc cùng HLV Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund. Trước lời mời của thầy cũ, Gotze sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng sang Ngoại hạng Anh tiếp tục sự nghiệp.

Mario Gotze còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Bayern, nhưng cho tới hiện tại đôi bên vẫn chưa có động thái đàm phán thỏa thuận mới. Tận dụng cơ hội này, The Kop cần phải nhanh chóng thúc đẩy thương vụ để có được chữ ký của Gotze.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Liverpool, cách đây 2 hôm họ đã chính thức đem về Anfield tân binh đầu tiên đó là Marko Grujic từ Red Star Belgrade. Ngay sau khi ký hợp đồng với Grujic, The Kop đã đồng ý để tài năng 19 tuổi này ở lại khoác áo Red Star Belgrade theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Liverpool Mario Gotze Liverpool sắp phá kỷ lục vì Gotze chuyển nhượng Liverpool Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT