Quảng cáo

Liverpool CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Thứ năm, 07/01/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu trên trang chủ Liverpool thông báo đã chính thức có tân binh đầu tiên trong phiên chợ Đông 2016.

Video bàn thắng: Stoke 0-1 Liverpool (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

Liverpool mới đây đã chính thức công bố tân binh đầu tiên mang tên Marko Grujic từ Red Star Belgrade, ngay sau khi ký hợp đồng tài năng 19 tuổi này sẽ ở lại đội bóng cũ thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa. Dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng theo giới thạo tin thì The Kop phải chi ra khoảng 5 triệu bảng cho thương vụ này. Trong hợp đồng cho Red Star Belgrade mượn lại, Liverpool sẽ nhận về 730 nghìn bảng.

Liverpool đón tân binh đầu tiên, Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Serbia, Marko Grujic, Liverpool, chuyen nhuong liverpool, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool chính thức có Marko Grujic

Chia sẻ sau khi gia nhập Liverpool, Marko Grujic cho biết: "Tôi đã nhìn lại sự phát triển của bản thân, gia nhập Liverpool là điều rất thuận lợi cho tương lai của tôi. Tôi thích bầu không khí tại Liverpool, tôi thích chơi dưới áp lực từ đó từ người hâm mộ và đây chính là lý do tôi tới Anfield. Tại Liverpool, tôi sẽ có những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân".

HLV Jurgen Klopp cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất hài lòng với Marko Grujic. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy nhiều lần và cảm thấy rất hài lòng. Khi tới Liverpool, các tuyển trạch viên đã cho tôi thấy một số cầu thủ giỏi từ Red Star Belgrade và tôi đánh giá cao Marko Grujic. Cậu ấy là một chàng trai cao lớn, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và không kém phần kỹ thuật".

Marko Grujic trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Red Star, anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp trong năm 2013. Ở cấp độ quốc gia, Marko Grujic liên tục khoác áo các đội trẻ Serbia và hiện đang là thành viên của đội U21 Serbia. Với tài năng nổi trội của mình, Marko Grujic còn thu hút được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên CLB Inter Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool đón tân binh đầu tiên Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Serbia Marko Grujic Liverpool chuyen nhuong liverpool The Kop Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT