Quảng cáo

Real Madrid vs Sporting Gijon: Chiến công thứ 2 cho Zidane?

Chủ nhật, 17/01/2016 02:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ phải đón đối thủ yếu Gijon là một thuận lợi lớn cho Real Madrid của Zidane có thêm 1 trận thắng.

Real Madrid vs Sporting Gijon, nhận định Real Madrid vs Sporting Gijon, dự đoán Real Madrid vs Sporting Gijon, đội hình Real Madrid vs Sporting Gijon, Real Madrid, Sporting Gijon, La Liga, vòng 20 La Liga.

Real Madrid liệu có thắng trận thứ 2 dưới thời HLV Zidane

Real Madrid vừa phải nhận án cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp nhưng điều đó sẽ chỉ ảnh hưởng đến tương lai của đội bóng này, chứ chưa phải bây giờ.

Đoàn quân của tân HLV Zidane đã có chiến thắng đầu tiên đầy hủy diệt trên sân nhà khi đón tiếp Deportivo tại La Liga, trong một ngày mà Bale đóng góp đến 3 trên tổng số 5 bàn thắng cho Kền Kền Trắng.

Không có quá nhiều dấu ấn chiến thuật được huyền thoại người Pháp tạo ra nhưng sự thanh thoát trong những bước chân áo trắng là điều mà các CĐV hoàn toàn có thể nhận thấy trên sân Bernabeu 1 tuần trước.

Mặc dù có những tin đồn về việc Zidane đang không cảm thấy hài lòng với Kroos và James, nhưng nhiều khả năng ông vẫn sẽ sử dụng cả 2 cầu thủ này do hiện tại chưa có quá nhiều sự thay thế, đặc biệt là với Kroos.

Trong khi đó, Sporting Gijon là CLB hiên đang đứng áp chót BXH La Liga và không nhiều khả năng họ có thể tìm được những điểm số ngay tại Bernabeu.

Đội hình gồm nhiều những tài năng trẻ từ khắp các lò đạo tạo nổi tiếng châu Âu như Halilovic (mượn từ Barca) và Sanabria (mượn từ AS Roma). 2 cầu thủ tuổi teen này vẫn sẽ chắc suất đá chính cho Gijon dù luôn thể hiện sự non kinh nghiệm khi thi đấu.

Trong khi đó, Mascarell sẽ không thể ra sân trận này bởi anh được chính Real Madrid cho Gijon mượn, trong khi hậu vệ Bernardo đã dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

 

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Sporting Gijon: Bernardo, Alvarez chấn thương, Mascarell không thể thi đấu.

 

Thông kê

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 33/38 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Real Madrid không thua trong 26/27 trận sân nhà ở La Liga.

Sporting Gijon không ghi bàn 5/6 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Gijon cũng để thua ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-2-3-1): Navas, Danilo, Ramos, Pepe, Marcelo, Kroos, Modric, Bale, Isco, Ronaldo, Benzema.

Sporting Gijon (4-2-3-1): Cuellar, Lora, Hernandes, Mere, Lopez, Cases, Rachid, Halilovic, Ndi, Jony, Sanabria.

 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 4-0 Sporting Gijon.

 


 

Thể thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid vs Sporting Gijon ở đây. Kính mời quý độc giả đón xem và cùng đồng hành với chuyên trang Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Sporting Gijon nhận định Real Madrid vs Sporting Gijon dự đoán Real Madrid vs Sporting Gijon đội hình Real Madrid vs Sporting Gijon Real Madrid Sporting Gijon La Liga vòng 20 La Liga.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo