Quảng cáo

BBC lên tiếng, Real Madrid đại thắng Gijon 5-1

Thứ hai, 18/01/2016 00:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo, Benzema và Bale cùng nổ súng giúp Real Madrid đại thắng 5-1 trước Gijon ở vòng 20 La Liga.

Video bàn thắng: Real Madrid 5-1 Sporting Gijon (Vòng 20 La Liga)

Đây đã là chiến thắng đậm đà thứ hai liên tiếp kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền ở Real Madrid. Một trận đấu mà chỉ cần khoảng 20 phút mọi chuyện đã trở nên an bài.

Real 5-1 Sporting Gijonm kết quả Real 5-1 Sporting Gijon, tỉ số Real 5-1 Sporting Gijon, Real Madrid, Ronaldo lập cú đúp, Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale

Real Madrid có trận thắng đậm thứ hai liên tiếp

Lợi thế sân nhà cùng lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, Real Madrid đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Sporting Gijon tỏ ra quá yếu ớt để chống cự lại sức mạnh của đội chủ sân Bernabeu.

Chỉ cần 7 phút thi đấu, Gareth Bale đã mang về bàn thắng mở tỉ số. 2 phút sau, Ronaldo không muốn thua bạn thua bè và nâng tỉ số lên 2-0 sau cú sút như búa bổ. Ba phút sau bàn thắng thứ hai, tới lượt Benzema điền tên vào bảng tỉ số. Ba bàn thắng đến trong vòng 5 phút khiến đội khách hoàn toàn sụp đổ.

Tiếp đà hưng phấn, Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 4-0 ở phút thứ 18, qua đó lập cú đúp cho riêng mình. Trước khi hiệp 1 khép lại, Karim Benzema cũng hoàn tất cú đúp với bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0.

Có 5 bàn thắng sau hiệp thi đấu đầu tiên, Real Madrid chơi chậm trong hiệp hai và vẫn tạo ra nhiều tình huống ăn bàn. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút khiến họ không thể có thêm bàn thắng.

Trong khi đó Sporting Gijon tấn công yếu ớt và chỉ có bàn gỡ danh dự ở phút 62 do công của Isma Lopez. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. Giành thắng lợi 5-1, Real Madrid tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên BXH La Liga với 43 điểm sau 20 vòng. Hiện tại họ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Kroos, Modric, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

Gijon: Cuellar; Lora, Luis, Mere, Isma; Sergio, Cases; Jony, Halilovic, Menendez; Guerrero.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 5-1 Sporting Gijonm kết quả Real 5-1 Sporting Gijon tỉ số Real 5-1 Sporting Gijon Real Madrid Ronaldo lập cú đúp Cristiano Ronaldo Benzema Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT