Quảng cáo

Real trả giá đắt sau trận thắng Sporting Gijon

Thứ hai, 18/01/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Sporting Gijon không được trọn vẹn khi những trụ cột dính chấn thương.

Video bàn thắng: Real Madrid 5-1 Sporting Gijon (Vòng 20 La Liga)

Ở trận gặp Sporting Gijon diễn ra mới đây, Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng khi ghi 5 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Những bàn thắng của Los Blancos được ghi bởi Gareth Bale (7'), Ronaldo (9', 18') và Karim Benzema (12', 41'). Trong hiệp thi đấu thứ 2, Gareth Bale bất ngờ dính chấn thương bắp chân và phải rời sân sớm.

Real Madrid 5-1 Sporting Gijon, Real trả giá đắt sau trận thắng Sporting Gijon, Bale chấn thương, Benzema chấn thương, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Gareth Bale dính chấn thương trong trận thắng Sporting Gijon

Ngoài trường hợp của Gareth Bale, Real Madrid phải nhận thêm ca chấn thương của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp bị đau chân phải sau tình huống va chạm với chính đồng đội James Rodriguez. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Bale và Benzema sẽ được tiến hành kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương.

Như vậy danh sách chấn thương của Real Madrid đã kéo dài thêm, trước đó Sergio Ramos bị đau bắp chân nên không thể tham gia trận đấu với Sporting Gijon.

Với chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon, Real Madrid hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga sau Atletico (47 điểm) và Barcelona (45 điểm). Barca hiện thi đấu kém Atletico và Real 1 trận.

Trong thời gian tới, lịch thi đấu của Real Madrid không quá khắc nghiệt khi họ chỉ gặp Betis, Espanyol và Granada... Các đối thủ này không quá mạnh, HLV Zidane hoàn toàn có thể xếp đội hình hợp lý trong trường hợp vắng Bale, Benzema và Ramos.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT