Quảng cáo

Sergio Busquets cam kết trung thành với Barca

Thứ năm, 25/02/2016 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là một cầu thủ cực kỳ quan trong tại sân Nou Camp nhưng Barca hoàn toàn có thể mất Sergio Busquets nếu tiền vệ này nhận được sự chào mời của ông thầy cũ Pep Guardiola..

Đang ở độ chín của sự nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Barca, Sergio Busquets đã trở thành một mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man City. Điều này có thể sẽ sớm trở thành hiện thực với việc Pep Guardiola đã đồng ý sang Man xanh từ mùa giải tới. Trong mắt Busquets, ông thầy cũ của mình có một vị trí đặc biệt và ngôi sao này cũng từng thừa nhận Pep chính là “động lực” có thể khiến anh rời bỏ sân Camp Nou sau gần mười năm ngập tràn trong vinh quang. 

Nou Camp, Barca,Sergio Busquets, Pep Guardiola, Arsenal,Barcelona

Sergio Busquets hi vọng sẽ sớm ký hợp đồng mới với Barca

Tuy nhiên, chia sẻ sau chiến thắng trước Arsenal, ngôi sao 27 tuổi này cho rằng anh cảm thấy được coi trọng tại Barcelona và hy vọng chủ tịch CLB – ngài Bartomeu sẽ “giữ lời hứa” trong việc thưởng một bản hợp đồng mới cho mình.

Từ chỗ còn là một cầu thủ vô danh khi ra mắt đội một Barca năm 2008, Busquets đã nhanh chóng trưởng thành và trở thành một trụ cột của CLB. Rõ ràng cầu thủ sinh ra tại Sabadell đang còn nợ một ân tình rất lớn với đội chủ sân Nou Camp. Và rất khó để anh có thể nói lời chia tay đội bóng này. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ này với Barca có thời hạn tới hết mùa giải 2018/19.

Chính vì vậy, Busquets hi vọng sẽ sớm được CLB gia hạn hợp đồng để có thể toàn tâm toàn ý chinh phục những danh hiệu phía trước.

“Đây là điều phụ thuộc vào ngài Chủ tịch. Tôi hy vọng ông ấy sẽ giữ lời nhưng tôi rất tin tưởng rằng đôi bên sẽ có giải pháp. Tôi biết đâu là nơi tôi muốn thuộc về. Tôi cảm thấy mình được coi trọng tại Barcelona và chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây”, Busquets tâm sự.

Không những vậy, tiền vệ này còn mơ trở thành huyền thoại ở Nou Camp: “Tôi hy vọng rằng khi tôi kết thúc sự nghiệp thi đấu, tôi sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một cầu thủ vĩ đại của Barca, với nhiều danh hiệu và thi đấu xuất sắc. Tôi còn muốn trở thành một trong những cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Barca”.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Barca, Busquets đã có tất cả 368 lần ra sân trong màu áo đội một Blaugrana, ghi 12 bàn, và cùng đội sưu tập 5 danh hiệu La Liga cũng như 3 chiếc Cup Champions League danh giá.

 

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Barca Sergio Busquets Pep Guardiola Arsenal Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT