Quảng cáo

Tiền đạo U21 Việt Nam: “HAGL đá đẹp, được ưu ái là hợp lý”

Thứ bảy, 28/11/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước chủ đề NHM có thiên vị HAGL hơn U21 Việt Nam, tiền đạo Lâm Ti Phông đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo Thể thao Văn hóa (TTVH).

Trong trận bán kết 1 hôm 26/11, vận may đã không mỉm cười với Lâm Ti Phông và đồng đội khi đội bóng của anh đã đánh rơi chiến thắng ngay trước ngưỡng cửa thiên đường. U21 Việt Nam đã dẫn trước tới gần cuối hiệp 2 tuy nhiên chỉ cần một phút lóe sáng của Công Phượng đã khiến mọi công sức của họ ‘đổ sông đổ biển”.

Lâm Ti Phông (đỏ) là cầu thủ được đánh giá khá cao về chuyên môn bên phía U21 Việt Nam

Khi được hỏi vể cảm xúc khi NHM có phần nghiêng về U21 HAGL, gương mặt chơi hay nhất bên phía U21 Việt Nam trong trận bán kết vừa rồi đã trả lời TTVH bằng một thái độ rất chuyên nghiệp.

“Tôi và các đồng đội đã thi đấu nỗ lực hết sức mình. Diễn biến trên sân cho thấy 2 đội khá ngang tài ngang sức, chỉ tiếc là chúng tôi không thể giành chiến thắng trên loạt đá luân lưu 11m định mệnh. Chúc mừng các bạn U21 HAGL, các bạn đã may mắn hơn chúng tôi.

Tôi thi đấu cống hiến hết mình cho đội U21 Báo Thanh Niên nhưng không hề đố kỵ với chiến thắng của các bạn U21 HAGL, kể cả việc họ được người hâm mộ ưu ái trên khán đài. Khi thi đấu trên sân, rõ ràng tiếng cổ vũ của người hâm mộ dành cho U21 HAGL là áp đảo, chúng tôi có buồn một chút, nhưng người hâm mộ có quyền bày tỏ tình cảm của mình dành cho đội bóng yêu thích”. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam tâm sự

Là người từng có thời gian sát cánh cùng Công Phượng, Tuấn Anh và nhiều cầu thủ HAGL khác trong màu áo ĐT U19 Việt Nam giai đoạn 2013/14, Ti Phông cũng cảm thấy yêu thích lối đá đẹp mắt, kĩ thuật mà các chân sút bên phía đội bóng phố núi mang lại. Do đó, anh cho rằng việc NHM thích cái đẹp và 'thiên vị' U21 HAGL cũng là điều hợp lý và rất bình thường.

Trước chủ đề NHM có thiên vị HAGL hơn U21 Việt Nam, tiền đạo Lâm Ti Phông đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo Thể thao Văn hóa (TTVH)

Ti Phông cho rằng NHM có quyền lựa chọn đội bóng yêu thích. Ảnh: Dương Thu- TTVH

Chân sút của S.Khánh Hòa cũng chia sẻ cả đội không quá thất vọng khi để thua HAGL trên chấm đá luân lưu và sẽ cố gắng cho trận đấu cuối gặp Singapore trong trận tranh hạng 3. Không được triệu tập vào ĐT U23 QG, Ti Phông hơi buồn nhưng anh sẽ cố gắng phấn đấu cho điều đó: “Thật sự tiếc nuối vì không được triệu tập vào ĐT U23, nhưng tôi nghĩ mình vẫn còn cơ hội trong các lần triệu tập tiếp theo. Được thi đấu trong màu áo ĐT là niềm vinh dự lớn, tôi sẽ không ngừng phấn đấu để hướng đến mục tiêu ấy”.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL U21 Việt Nam Lâm Ti Phông công phượng tuấn anh bầu đức u21 HAGL U19 Hàn Quốc u21 báo thanh niên hlv phạm minh đức hlv nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT