Quảng cáo

Phía HAGL lên tiếng về những phát ngôn của HLV Quốc Tuấn

Thứ sáu, 27/11/2015 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phía HAGL đã chính thức lên tiếng về những phát ngôn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL

Trong buổi họp báo sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã không có mặt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp của người đồng nghiệp. “Là một HLV chuyên nghiệp anh ta không nên bỏ họp báo.

Thời gian qua anh ta có những phát ngôn hào hứng quá bây giờ mắc cỡ là không được. Tôi nghĩ U21 Việt Nam với chất lượng tốt như vậy có thể vào chung kết nếu được một người khác huấn luyện".

Những lời phát biểu này sau đó đã đến tai HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam. Ngay lập tức, cựu hậu vệ này đã lên tiếng đáp trả  người đồng đội cũ trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai khiến không khí giữa đôi bên rất căng thẳng.

HLV Phạm Minh Đức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 HAGL vào chung kết, u21 HAGL, U21 Việt Nam, U21 Quốc tế, HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN, ban ket u21 quoc te, u21 hagl 2-2 u21 viet nam

Phía HAGL yêu cầu HLV Quốc Tuấn cần phải xem xét lại những phát biểu nhằm vào HLV Minh Đức

Sau một ngày, đại diện đội bóng phố Núi đã lên tiếng giải thích về những phát ngôn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Chia sẻ với VTC News chiều 27/11, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi khẳng định, HAGL không bao giờ có chủ trương phát biểu như thế cả với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì HLV Phạm Minh Đức. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng đối phương, luôn luôn tôn trọng cầu thủ bạn.

Đặc biệt, trận đấu hôm qua, các cầu thủ U21 Việt Nam đá rất tốt. Trận đấu diễn ra hay và nghẹt thở đến phút cuối cùng. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của hai đội và cả vai trò huấn luyện của HLV Phạm Minh Đức. Đồng thời không có ý kiến gì về việc đó.

Sau khi có thông tin như báo chí nêu, chúng tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có những nhắc nhở. Những phát biểu của anh Tuấn chỉ mang tính cá nhân của anh ấy, hoàn toàn không đại diện cho CLB HAGL, và anh Tuấn phải tự chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình.

Như tôi khẳng định ở trên, HAGL không có chủ trương phát biểu như thế, cá nhân anh Tuấn phát biểu như vậy là không đúng. Chúng tôi đã đề nghị anh Tuấn không được phát biểu thêm về những vấn đề liên quan. Bản thân CLB cũng rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này, bởi anh Phạm Minh Đức từng là thành viên của CLB HAGL trước đây.

Chúng tôi rất tôn trọng những gì anh Phạm Minh Đức đã từng đóng góp cho CLB cũng như hiện tại, anh đang đóng góp và làm tốt công việc của mình ở đội U21 Việt Nam. Còn vấn đề cá tính trong chuyên môn là chuyện của HLV, chúng tôi không có ý kiến”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 HAGL vào chung kết u21 HAGL U21 Việt Nam U21 Quốc tế HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN ban ket u21 quoc te u21 hagl 2-2 u21 viet nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT