Quảng cáo

Điểm tin 27/11: HLV U21 VN chỉ ra nguyên nhân thua trận

Thứ sáu, 27/11/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Phạm Minh Đức chỉ ra nguyên nhân khiến U21 VN thua U21 HAGL; Bố sát cánh động viên Xuân Trường… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 27/11.

Nội dung chính

HLV Phạm Minh Đức: U21 VN chỉ thua Công Phượng

Nói về trận đấu đầy kịch tính giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ rằng đội bóng của ông chỉ thua mỗi Công Phượng: “Những ai biết xem bóng đá đều nhận định ngày hôm nay U21 Việt Nam mới là đội chơi hay hơn hẳn. Chúng tôi gần như đã phong toả được hết những cầu thủ nguy hiểm bên phía U21 HAGL như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh…

U21 HAGL đá bế tắc trong phần lớn thời gian 2 hiệp đấu. Kết thúc hiệp một, tôi cũng có niềm tin là U21 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Nhưng U21 HAGL may mắn khi họ có Công Phượng trong tay. Pha đá phạt của Công Phượng rất tuyệt. Công Phượng là một ngôi sao đẳng cấp và cậu ta đã biết toả sáng đúng lúc khi đột phá và ghi bàn để gỡ hoà 2-2”.

Bố Xuân Trường sát cánh động viên con trai

Ông Lương Bách Chiến - bố tiền vệ Xuân Trường có mặt ở sân Thống Nhất, TP HCM chia vui cùng con trai và HAGL sau trận thắng ở bán kết giải U21 quốc tế tối qua 26/11.

Điểm tin 27/11, Điểm tin thể thao 27/11, tin nóng thể thao, U21 Việt Nam, U21 HAGL, Công Phượng, Xuân Trường 

Bố sát cánh động viên Xuân Trường

Ông cho biết thời gian này gia đình nhiều việc nên chỉ mình ông tranh thủ từ Tuyên Quang vào TP HCM cổ vũ cho con trai. Thông thường, ông thường đi với vợ để 'tiếp lửa' cho Xuân Trường. “Cũng vì nhiều việc mà tôi chỉ có thể vào từ bán kết chứ không đi hết từ đầu như các giải khác. Nói gì thì nói, sự có mặt của người thân cũng giúp con cái tự tin hơn trên sân cỏ”, ông Chiến cho biết.

Việt Nam giành 2 HCB, 2 HCĐ giải cử tạ vô địch thế giới 2015

Trong sáng 26-11, lực sĩ Hoàng Tuấn Tài là đại diện cuối cùng của Việt Nam tham gia thi đấu hạng 85kg nam. Ở nội dung cử giật, Tấn Tài thực hiện thành công mức tạ 141kg, đứng hạng 33. Ở nội dung cử đẩy, lực sĩ Việt Nam đứng hạng 19 khi nâng thành công mức tạ 184kg. Với tổng cử 325kg, Hoàng Tấn Tài đứng vị trí 23 chung cuộc.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam kết thúc giải với 2 HCB - 2 HCĐ. Trong đó, Thạch Kim Tuấn giành 1 HCĐ hạng 56kg nam; Vương Thị Huyền giành 2 HCB, 1 HCĐ hạng cân 48kg của nữ. Do giải còn kéo dài tới ngày 28-11, nên đoàn Việt Nam hiện chưa xác định được thứ hạng. Nếu nằm trong nhóm 21 nước dẫn đầu thì cử tạ Việt Nam sẽ giành được 3 suất dự Olympic 2016.

Bóng đá Việt Nam có 4 đề cử giải thưởng châu Á

Ngày hôm qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức công bố danh sách các đề cử cho giải thường thường niên. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào ngày chủ nhật tuần này. Bóng đá Việt Nam có 4 đề cử nằm trong danh sách này.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được đề cử giải thưởng “Liên đoàn thuộc nhóm nước đang phát triển có bước thăng tiến nhanh nhất trong năm” và giải thưởng “Liên đoàn tổ chức chương trình giấc mơ châu Á tốt nhất năm”. Đội bóng đá futsal Thái Sơn Nam lọt vào danh sách đề cử “Đội futsal nam hay nhất năm”. Họ sẽ tranh giải với đội Tasisat Daryaei của Iran và đội Qadsia của Kuwait.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 27/11 Điểm tin thể thao 27/11 tin nóng thể thao U21 Việt Nam U21 HAGL Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT