Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/11: HLV U21 VN phản pháo ông Quốc Tuấn

Thứ sáu, 27/11/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV U21 VN đáp trả ông Nguyễn Quốc Tuấn; BLV Vũ Quang Huy: 'Công Phượng đẳng cấp hơn so với phần còn lại'… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 27/11.

HLV U21 VN đáp trả ông Nguyễn Quốc Tuấn

Như đã đưa tin, buổi họp báo sau trận bán kết giải U21 Quốc tế HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã không có mặt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp của người đồng nghiệp.

Điểm tin sáng 27/11, U21 Việt Nam, U21 HAGL, Nguyễn Quốc Tuấn, BLV Vũ Quang Huy, Công Phượng, U21 Hoàng Anh Gia Lai 

HLV U21 VN đáp trả ông Nguyễn Quốc Tuấn

Biết được những nhận xét về mình, ông Phạm Minh Đức tỏ ra rất không hài lòng. HLV U21 Việt Nam cho biết ông đã rời sân từ khi trận đấu chưa kết thúc do có việc riêng phải ra Hà Nội. Chia sẻ trên tờ Zing.vn, ông Đức nói: “Tôi không bỏ họp báo. Tôi về sớm là có lý do riêng. Nhưng anh Quốc Tuấn nhân lúc tôi vắng mặt xúc phạm tôi như thế là không được.

Anh Tuấn nói tôi là người không chuyên nghiệp, khi đội thắng thì “nổ” thiếu văn hoá. Tôi xin nói luôn, tôi là người cực kỳ chuyên nghiệp. Quan điểm của tôi là đã ra sân thì phải chiến thắng. Không có chuyện tham dự giải giao hữu thì thắng thua thế nào cũng được, như thế mới là coi thường khán giả.

Đến nước này tôi cũng nói luôn, anh Tuấn mới là người hào hứng quá mà có những phát ngôn không đúng mực. Sự thật là trong trận bán kết, anh Tuấn như người từ cõi chết trở về. Có lẽ vì thế mà anh ấy không kiểm soát được cảm xúc của mình".

BLV Vũ Quang Huy: 'Công Phượng đẳng cấp hơn so với phần còn lại'

Ông chia sẻ: “Rõ ràng không nghi ngờ gì nữa, Công Phượng là ngôi sao của trận đấu. Phượng đã ghi 2 bàn thắng rất đẹp, rất đẳng cấp giúp HAGL lật ngược tình thế. Phượng sút hỏng quả 11m, nhưng không sao, bởi các ngôi sao hàng đầu thế giới đôi khi cũng thất bại, điều quan trọng nhất là U21 HAGL có được chiến thắng cuối cùng và Công Phượng không việc gì phải tiếc nuối, phải buồn”.

BLV Quang Huy cho biết thêm, bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 của Công Phượng khiến ông liên tưởng đến pha làm bàn cũng của Công Phượng trong chiến thắng 1-0 trước U19 Australia trong năm 2014 trên sân Mỹ Đình. Cũng chính vì thế, theo BLV Quang Huy, Công Phượng là một cầu thủ có đẳng cấp chứ không phải là mẫu cầu thủ của những khoảnh khắc may mắn.

Nữ Thái Sơn Nam vào chung kết Futsal các CLB Đông Nam Á

Tham dự giải các CLB ĐNÁ 2015 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch, đại diện futsal nữ Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng trước cả bốn đối thủ. Sau 4 trận đã đấu, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã có được 3 chiến thắng (trước Felda United 8-0, trước Dural Warriors 1-0, trước ACE FC 4-0) và 1 trận hòa với chủ nhà Asian Scholars (3-3).

Với kết quả này, Thái Sơn Nam đã có 10 điểm và có được vị trí đầu tiên của lượt đấu vòng tròn đồng thời giành quyền vào thi đấu trận chung kết với đội đứng thứ hai. Đối thủ của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn ở chung kết sẽ là một trong hai đội - Asian Scholars (Thái Lan) hoặc Dural Warriors (Australia). Hiện tại, đội bóng Australia đang có lợi thế khi đã có 6 điểm sau 3 trận trong khi Asian Scholars mới có 4 điểm.

Sanest Khánh Hòa vào chung kết Giải bóng chuyền nam vô địch quốc gia

Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên và lực lượng được đánh giá là nhỉnh hơn nhưng Sanest Khánh Hòa lại thi đấu có phần hơi dưới phong độ ở hiệp đấu đầu tiên; tuy nhiên, đội bóng đến từ phố biển vẫn có được chiến thắng 27-25 kịch tính.

Sang hiệp 2, đối thủ Quân đoàn 4 Becamex thi đấu quật khởi và bất ngờ giành thắng lợi với tỷ số 25-21. Lợi thế tâm lý giúp cho Quân đoàn 4 Becamex thi đấu tốt ở hiệp tiếp theo và tưởng như đã có thể giành chiến thắng ở hiệp này khi dẫn tới 21-17. Nhưng bản lĩnh của “oanh tạc cơ” Ngô Văn Kiều và các đồng đội đã được thể hiện đúng lúc khi Sanest Khánh Hòa ghi liên tục 8 điểm để giành thắng lợi với tỷ số 25-21.

Trong hiệp 4, các học trò của huấn luyện viên Triệu Tử Thiên thi đấu tự tin và giành thắng lợi với tỷ số 25-21 để ghi tên mình vào chơi trận chung kết. Huấn luyện viện Triệu Tử Thiên thừa nhận đội thi đấu còn căng thẳng nên chưa thể hiện hết khả năng. Như vậy, Sanest Khánh Hòa sẽ chơi trận chung kết với chủ nhà Masaco Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20g ngày 28/11./.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 27/11 U21 Việt Nam U21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn BLV Vũ Quang Huy Công Phượng U21 Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT