Quảng cáo

Sắp về nước, HLV U21 Thái Lan ngợi khen bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 26/11/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chiến thắng trước U21 Myanmar, HLV đội U21 Thái Lan đã dành lời ngợi khen cho bóng đá Việt Nam bên cạnh sự thành công của giải đấu năm nay.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam - U21 Thái Lan (U21 Báo Thanh Niên)

Từ vị trí của một ƯCV vô địch, U21 Thái Lan đã liên tiếp gây ra những thất vọng sau khi bị Singapore cầm hòa và cho thấy sự chênh lệch trình độ với U21 Việt Nam. Những kết quả đó đã khiến thầy trò HLV Supachart Manakit dừng cuộc chơi ở giải đấu năm nay. Và khi đối đầu U21 Myanmar trong trận tranh hạng 5, họ đã thi đấu rất cố gắng để có thể nở một nụ cười trước khi nói lời chào tạm biệt Việt Nam.

Sau chiến thắng trước U21 Myanmar, HLV đội U21 Thái Lan đã dành lời ngợi khen cho bóng đá Việt Nam bên cạnh sự thành công của BTC giải đấu năm nay

HLV Supachart Manakit đánh giá cao chất lượng cầu thủ trẻ Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu cuối cùng, ông thầy người Thái đã tâm sự nhiều điều trong quãng thời gian có mặt tại Việt Nam. Ông cho biết: “Chúng tôi rất tiếc vì đã không thể mang sang Việt Nam một đội hình chất lượng do các cầu thủ bận thi đấu trong nước. Nhưng tôi khẳng định các học trò của tôi đã thi đấu cố gắng với một quyết tâm cao. Tôi cũng muốn dành lời khen ngợi cho bóng đá Việt Nam. Bóng đá Thái Lan đang xây dựng kế hoạch dài hơi cho các lứa cầu thủ trẻ. Chúng tôi muốn hướng đến các giải đấu mang tầm quốc tế. Tôi nghĩ rằng không có khoảng cách giữa hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Nếu có, khoảng cách đó cũng không xa.”

Trong trận đấu với U21 Myanmar, HLV Manakit đã mạnh dạn thay đổi nửa đội hình để tạo điều kiện cho các cầu trẻ thi đấu. Như đã phát ngôn trước đó, đây là giải giao hữu nên HLV người Thái muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc cho các cầu thủ của mình và họ cũng không đặt nặng vấn đề thành tích. HLV đội trẻ của CLB Chonburi cũn­g hi vọng qua giải đấu lần này, các học trò của ông sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báo để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho các CLB cũng như ĐTQG Thái Lan trong tương lai không xa nữa.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Thái Lan bóng đá Việt Nam u21 việt nam u21 hagl hagl công phượng tuấn anh xuân trường bầu đức hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức hiv miura thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT