Quảng cáo

Ngại dư luận, HLV U21 HAGL làm lành với HLV Minh Đức

Thứ sáu, 27/11/2015 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không muốn phức tạp hóa vụ việc và gây căng thẳng cho các học trò ở trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng muốn dừng cuộc ‘khẩu chiến’.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 2-1 U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên)

Nhận thấy những tác động tiêu cực của 'cuộc khẩu chiến' với HLV đội U21 Việt Nam, sáng ngày 27/11, HLV U21 HAGL đã chủ động hạ nhiệt. Trang Zing.vn dẫn lời vị HLV của đội bóng phố núi cho biết: “Tôi không đọc những ý kiến của anh Đức và cũng không muốn bình luận gì nhiều về những ý kiến cá nhân đối với anh ấy. Nhiều cái không hay nên tôi xin dừng ở đây, không nói thêm nữa. Tôi mệt mỏi quá rồi, thật sự chuyện không đáng có mà phải nói qua nói lại. Tôi chỉ muốn nói về vấn đề chuyên môn mà thôi”.

Không muốn phức tạp hóa vụ việc và gây căng thẳng cho các học trò ở trận chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng muốn dừng cuộc ‘khẩu chiến’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL)

Trước đó, trong buổi phát biểu sau trận đấu tối 26/11, HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) đã chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của người đồng nghiệp cũng từng là đồng đội cũ - ông Minh Đức khi tự ý bỏ họp báo.

“Là HLV chuyên nghiệp, anh ta không nên bỏ họp báo. Thời gian qua, anh ta đã có những phát ngôn hào hứng quá mức, bây giờ lại mắc cỡ là không được. Tôi nghĩ cầu thủ U21 Việt Nam có chất lượng tốt, nếu là người khác huấn luyện họ đã giành quyền vào chung kết”. Ông Tuấn chia sẻ.

Tuy nhiên, vị HLV của Hà Nội T&T sau đó đã 'phản pháo' và cho rằng HLV HAGL chưa tìm hiểu nguyên nhân mà đã chỉ trích như vậy là xúc phạm. Ông Đức viện lý do phải bay ra Hà Nội gấp tối 26/11 nên không thể xuất hiện trong buổi họp báo.

“Tôi có việc gia đình nên đặt vé máy bay lúc hơn 21 giờ để ra Hà Nội. Trước khi ra sân bay, tôi có nói với anh Quang Tuyến là thành viên BTC giải về chuyện này. Khi tôi rời sân Thống Nhất, cả hai đội vẫn còn chưa đá 11 m. Do đó, nói tôi bỏ họp báo vì “mắc cỡ với thất bại” là không chính xác”. HLV Minh Đức bức xúc.

Dù vậy, theo như cuộc trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Quang Tuyến, đại diện BTC giải lại khẳng định, có nhận được thông báo từ HLV Phạm Minh Đức nhưng chỉ là ra ngoài có chút việc, chứ không nói tới việc không dự họp báo. 

Dù sao đi chăng nữa thì câu chuyện tranh cãi của người lớn cũng không nên để ảnh hưởng tới lớp trẻ nhất là nhiều gương mặt trong số họ từng, đang và sẽ là đồng đội của nhau ở các cấp độ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Do đó, việc ‘xuống thang’ của HLV Quốc Tuấn là rất hợp lý và khôn ngoan, trong bối cảnh mà U21 HAGL đang cần sự tập trung cao độ nhất để chuẩn bị cho trận đấu chung kết được dự báo nhiều khó khăn vào ngày 29 sắp tới.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 HAGL u21 việt nam hlv phạm minh đức halg u21 quốc tế báo thanh niên công phượng tuấn anh bầu đức lê thụy hải hlv miura u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo