Quảng cáo

Thất bại trước HAGL, SHB Đà Nẵng gấp rút chiêu mộ hai ngôi sao Brazil

Thứ năm, 16/06/2016 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) –Sau thất bại trước HAGL mới đây, đội bóng sông Hàn phải bổ sung lực lượng cho giai đoạn hai sắp tới.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 1/8 Cúp QG)

Thất bại trước đối thủ vừa tầm như HAGL ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia mới đây đã giáng mạnh vào tham vọng vô địch V-League 2016 của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Về mặt lý thuyết, sau vòng đấu thứ 11, SHB Đà Nẵng vẫn đủ sức vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng 10 điểm. Nếu duy trì phong độ cao trong 15 trận đấu còn lại, họ hoàn toàn có cơ hội soán ngôi đối thủ để lên ngôi vô địch.

Hai ngôi sao người Brazil mà Đà Nẵng đang thử việc. Ảnh: báo Bóng đá

Chính vì vậy, sau khi đánh giá lại thất bại trước HAGL, BLĐ đội bóng áo cam đã quyết định mạnh tay chi tiêu để mang về những cái tên chất lượng trong thời gian tới. Và các cái tên đã tới Chi Lăng thử việc là Luis và Edyson, hai chân sút mang quốc tịch Brazil.

SHB Đà Nẵng bước vào mùa giải năm nay với hai ngoại binh trên hàng công là Gaston Merlo và James Horace. Ngoại trừ việc Merlo vẫn ghi bàn đều đều cho đoàn quân của HLV Huỳnh Đức thì Horace chỉ mang lại nỗi thất vọng. Mặc dù có ưu điểm về thể hình, thể lực song cầu thủ này lại khá vụng về với kỹ thuật không quá nổi bật.

Chính vì vậy, Đà Nẵng đang có kế hoạch làm mới hàng công khi cho thử việc hai cầu thủ Brazil Luis và Edyson. Được biết, HLV Huỳnh Đức khá ưng ý Luis ở khả năng xử lý bóng khéo léo, đậm chất Latinh còn Edyson lại ‘ghi điểm’ bằng những cú sút xa uy lực, vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên đội bóng này vẫn muốn kiểm tra kĩ cả hai trong một thời gian nữa trước khi V-League giai đoạn 2 trở lại.

Một thông tin liên quan tới tình hình ngoại binh chính là tiền đạo Junior Paraiba của HAGL. Theo tìm hiểu, ngôi sao cũng tới từ Brazil này đã kinh qua nhiều 'bến đỗ' lớn nhỏ tại Brazil cũng như châu Âu. Tuy nhiên, anh lại không phải mẫu cầu thủ có thể thi đấu lâu dài. Được biết, trong vòng 12 năm qua, Junior Paraiba đã 'nhảy việc' tới 21 CLB khác nhau, đặc biệt trong năm 2015, cầu thủ này còn gây ấn tượng khi ký hợp đồng thi đấu với … 4 đội bóng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SHB Đà Nẵng chân sút Brazil v-league 2016 v-league hlv hữu thắng huỳnh đức hlv huỳnh đức lê huỳnh đức đội bóng sông hàn Hải phòng đội bóng phố núi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT