Quảng cáo

Thắng Man City siêu kịch tính, Arsenal mất luôn hàng thủ

Thứ hai, 08/08/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trận đấu giao hữu với Man City đã khép lại với nỗi lo nhiều hơn sự vui mừng dành cho các CĐV Arsenal khi họ biết tin hậu vệ Gabriel Paulista đã dính chấn thương.

Nội dung chính

Video bàn thắng: Arsenal 3-2 Man City

Trong trận cầu giao hữu đêm qua 7/8 với Man City tại Gothenburg (Thụy Điển), Arsenal đã có màn lội ngược dòng xuất sắc để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò HLV Wenger sẽ trọn vẹn hơn nếu họ không phải nhận thêm ca chấn thương đến từ hậu vệ Gabriel Paulista.

Man City, Arsenal mất luôn trụ cột, hậu vệ Gabriel Paulista,Gabriel Paulista,  Arsenal, wenger, pháo thủ, ngoại hang anh, chấn thương arsenal, Paulista, trung vệ Paulista, Laurent Koscielny,Koscielny, Per Mertesacker, arsene wenger

Gabriel Paulista dính chấn thương trong trận đấu với Man City

Ở thời điểm cuối trận, sau pha va chạm với tiền đạo Kelechi Iheanacho của Man xanh, có vẻ như ngôi sao người Brazil đã dính chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân bằng cáng. Theo một số nguồn tin, Paulista đã bị bong gân và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League sắp tới với Liverpool. Đây là tin rất tệ với HLV Wenger bởi trước đó, ông đã mất Per Mertesacker, hậu vệ đã phải “ngồi chơi xơi nước” 4 tháng vì chấn thương đầu gối.

Sự vắng mặt của Paulista cũng khiến những khó khăn trong ngày khai màn Premier League 2016/17 với CLB Liverpool của Pháo thủ được nhân lên gấp bội. Bởi trung vệ trụ cột Laurent Koscielny vẫn chưa sẵn sàng trở lại sau hành trình chinh phục chiếc cúp bạc EURO cùng ĐT Pháp.

Trong tay HLV Wenger ở thời điểm này chỉ còn hai cái tên Calum Chambers và tân binh trẻ Rob Holding là ‘nguyên vẹn’ nơi trung tâm hàng phòng ngự. Và nếu không có sự điều chỉnh phù hợp, Giáo sư người Pháp hoàn toàn có thể phải nhận đắng trong ngày xuất trận.

Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng của The Gunners đã cho biết: ”Thời gian đang rất vội vã. Chúng ta hãy cùng cầu mong cho những điều tốt lành sẽ đến với Gabriel. Tuy nhiên, có thể điều này sẽ kéo dài vài tuần. Mertesacker và Koscielny đều chưa thể ra sân thi đấu. Điều đó thực sự lo ngại”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Arsenal mất luôn trụ cột hậu vệ Gabriel Paulista Gabriel Paulista Arsenal wenger pháo thủ ngoại hang anh chấn thương arsenal Paulista trung vệ Paulista Laurent Koscielny Koscielny Per Mertesacker arsene wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT