Quảng cáo

Điểm tin 6/8: Mourinho tố Wenger, Klopp thiếu đạo đức, Arsenal có chiến thắng không tưởng

Thứ bảy, 06/08/2016 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mourinho tố Wenger, Klopp thiếu đạo đức, Arsenal có chiến thắng không tưởng, Leicester City nhận ‘cú hích’ cực lớn trước trận tranh siêu cúp,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 6/8

Mourinho tố Wenger, Klopp thiếu đạo đức

Theo đó, Người đặc biệt đã chỉ trích cả hai đồng nghiệp trên khi có lời chê bai thương vụ Pogba của M.U. Trước việc bị HLV Wenger và Klopp cho rằng thương vụ Pogba trị giá 100 triệu là điên rồ, phi thực tế, Mourinho đã lên tiếng: “Tôi không muốn nói về những CLB khác, hay các cầu thủ khác. Vậy mà các HLV khác lại muốn làm điều đó, nói về CLB của tôi, các cầu thủ của tôi. Tôi đã nghe những ý kiến từ 2 đồng nghiệp ở Premier League và tôi phải thú nhận rằng tôi không hề thích nó. Đó là nhận định thiếu đạo đức nghề nghiệp”.

Điểm tin 6/8, Mourinho tố Wenger, Klopp thiếu đạo đức, Arsenal , man utd, liverpool, chelsea, man city, pep guardiola, quỷ đỏ, MU,wenger, klopp, tin tuc the thao 6/8, tin tuc bong da 6/8

HLV Mourinho tố Wenger, Klopp thiếu đạo đức

Arsenal có chiến thắng không tưởng

Trận giao hữu thứ 4 trong chuyến du đấu mùa Hè của Arsenal là chuyến làm khách trên sân của Viking (Na Uy). Với một đội hình chất lượng hơn hẳn, Pháo thủ kiểm soát được thế trận ngay từ đầu. Và không khó khăn để những ngôi sao trên hàng công Pháo thủ liên tiếp tỏa sáng để kết thúc trận đấu với tỷ số đậm 8-0 nhờ các pha làm bàn của Joe Campbell (2), Cazorla (1), Walcott (1), Alex Iwobi (2) Chuba Akpom (1), xen giữa đó là pha phản lưới nhà của Michael Haukaas.

M.U chuẩn bị trình làng thần đồng Hà Lan

Tài năng trẻ người Hà Lan gia nhập Manchester United cách đây hơn một tháng từ Feyenoord, mặc dù CLB vẫn chưa chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, mới đây, tờ Manchester Evening News vừa cho viết anh sẽ có mặt trong đội hình Học viện trẻ của M.U tham dự Otten Cup ở Hà Lan.

AC Milan chính thức bán mình

Niềm tự hào một thời của bóng đá Italia trong quá khứ đã chính thức bán mình. Cách đây ít giờ, trang chủ AC Milan đã thông báo chính thức BLĐ đội bóng đã bán 99,93% cổ phần AC Milan mà họ đang nắm giữ cho phía tập đoàn đầu tư Trung Quốc. Giá trị thương vụ này vào khoảng 740 triệu euro, chưa bao gồm khoản nợ 220 triệu euro. Các thủ tục chuyển giao sẽ được hai bên hoàn thành vào cuối năm 2016.

Leicester City nhận ‘cú hích’ cực lớn trước trận tranh siêu cúp

Chỉ ít ngày trước trận đại chiến với Man United trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, các cầu thủ Leicester City đã nhận được món quà cực lớn từ BLĐ đội bóng. Cụ thể, ông chủ người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã mua đến 19 chiếc xe BMW i8 (giá mỗi chiếc vào khoảng 100.000 bảng) để tặng cho các cầu thủ làm nên ngôi vô địch thần kì của Leicester mùa 2015/16. Bầy cáo có tổng cộng 22 cầu thủ, chính vì vậy 3 cái tên ít có đóng góp cho đội bóng đã không được nhận thưởng bao gồm Joe Dodoo, Andrej Kramaric, Yohan Benalouane.

Xác định tương lai Riyad Mahrez

Trong nhiều ngày nay, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc Arsenal đang tới rất gần với việc chiêu mộ tiền vệ Leicester, Riyad Mahrez. Tuy nhiên, mọi thứ lại bất ngờ xoay chuyển nhanh chóng. Theo đó, ông chủ Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha vừa đăng tải đoạn hội thoại giữa ông với Riyad Mahrez khẳng định, tiền vệ người Algeria sẽ không rời sân King Power trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 6/8 Mourinho tố Wenger Klopp thiếu đạo đức Arsenal man utd liverpool chelsea man city pep guardiola quỷ đỏ MU wenger klopp tin tuc the thao 6/8 tin tuc bong da 6/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT