Quảng cáo

Arsenal mất 3 trụ cột ở trận mở màn gặp Liverpool

Thứ bảy, 06/08/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận mở màn Premier League 2016/17 gặp Liverpool, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột gồm Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud.

VIDEO: Pha solo ghi bàn siêu hạng của cựu sao Arsenal

Theo lịch trình thi đấu mùa giải mới 2016/17, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool ở trận mở màn diễn ra ngày 14/8 tới đây. Trước thềm trận đấu này, HLV Arsene Wenger xác nhận Pháo thủ sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Theo đó, 3 cái trụ cột vắng mặt gồm Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Bộ ba này đều chưa tập trung cùng đội sau EURO 2016, Giáo sư cho rằng trận gặp Liverpool vẫn còn quá sớm để họ trở lại thi đấu.

Premier League 2016/17, Liverpool, Arsenal, Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Arsenal mất 3 trụ cột ở trận gặp Liverpool, Arsenal vs Liverpool, Pháo thủ, The Kop, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Arsenal vắng 3 trụ cột ở trận mở màn Premier League 2016/17

Vắng mặt 3 cầu thủ nêu trên là thiệt thòi lớn đối với Arsenal, hiện tại Olivier Giroud vẫn đang là chân sút chủ lực trên hàng tấn công của Pháo thủ. Dù đã có Walcott và Chuba Akpom thay thế, nhưng HLV Wenger chưa thể yên tâm bởi hai cái tên này chưa để lại được nhiều ấn tượng.

Mesut Ozil cũng đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Arsenal, không chỉ giữ vai trò giữ nhịp điều tiết trận đấu, ngôi sao người Đức còn thường xuyên tung ra những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội. Bên cạnh đó, Ozil cũng có thể tự dứt điểm tìm kiếm bàn thắng.

Ở vị trí của Koscielny, HLV Wenger có thể yên tâm hơn khi vẫn còn nhiều sự lựa chọn thay thế. Rất có thể, tân binh Rob Holding sẽ được trao cơ hội ở trận mở màn trước Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ The Kop Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT