Quảng cáo

Sự thật chuyện Công Phượng được mời sang Australia thi đấu

Thứ bảy, 11/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại diện phía HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tuấn Anh cho biết 2 CLB xứ chuột túi vẫn chưa có bất kì động thái chính thức nào với đội bóng phố núi, liên quan đến việc chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng (HAGL vs Hải Phòng)

Theo tiết lộ từ phía CLB HAGL, 2 CLB Australia là Newcastle Jets và Central Coast Mariners chưa có động thái làm việc chính thức về việc chuyển nhượng Công Phượng. Trước đó, website của 2 đội bóng Australia cũng chưa hề đưa tin về vụ việc này.

Đại diện phía HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tuấn Anh cho biết 2 đôi bóng xứ chuột túi vẫn chưa có bất kì động thái chính thức nào với đội bóng phố núi, liên quan đến việc chuyển nhượng Công Phượng.

Công Phượng (áo đỏ) không nằm trong số 13 mục tiêu chuyển nhượng của CLB Newcastle Jets (Australia)

Vài ngày qua,  nhiều thông tin trên báo giới cho hay Công Phượng đang được hai CLB Australia là Central Coast Mariners và Newcastle Jets chào mời sang thi đấu. Nhưng rõ ràng, tính xác thực của thông tin này vẫn là dấu hỏi.

Hơn nữa, HAGL luôn khẳng định sẽ không để Công Phượng ra đi, với lý do đã có kế hoạch sử dụng tiền đạo này ít nhất vài năm nữa.Thêm vào đó, đội bóng phố núi đang thi đấu khá thất vọng tại V-League và có nguy cơ đứng cuối bảng xếp hạng. Liệu đây có phải chiêu đánh bóng truyền thông của HAGL hay không thì chưa ai rõ, bởi trước đây những tin đồn CLB Nhật Bản, Hàn Quốc hỏi mua Phượng sau khi xuất hiện 1,2 ngày rồi cũng…biến mất theo.

 

 

Bóng đá Australia cũng như Nhật Bản, Hàn Quốc ở đẳng cấp hàng đầu châu Á và để đáp ứng được yêu cầu chuyên môn ở các giải đấu đó, cầu thủ Đông Nam Á phải phấn đấu rất nhiều. Nếu Central Coast Mariners và Newcastle Jets cần bổ sung thêm cầu thủ đẳng cấp, có lẽ họ chưa coi V-Leauge là ưu tiên để chiêu mộ quân.

Theo dõi website chính thức của 2 CLB Newcastle Jets và Central Coast Mariners trong mấy ngày gần đây, cũng không thấy họ đưa thông tin liên quan đến chuyện họ quan tâm đến việc chuyển nhượng Công Phượng.

Với riêng CLB Newcastle Jets, đội bóng Australia đã vạch ra 13 mục tiêu chuyển nhượng của mình trong thời gian tới. Trong đó dĩ nhiên không có tên tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam. Cầu thủ châu Á duy nhất trong danh sách 13 người này là Lee Ki-je. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Sự thật chuyện Công Phượng được mời sang Australia thi đấu Công Phượng Australia sự thật thi đấu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT