Quảng cáo

HLV Graechen: "HAGL không e ngại Thanh Hóa"

Thứ sáu, 10/07/2015 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vừa có mặt tại Thanh Hóa, HLV Graechen của HAGL đã có những chia sẻ với báo giới trước trận đấu thuộc vòng 15 V-League 2015.

Trong một ngày kém may mắn tại Pleiku, dù chỉ kiếm được 1 điểm trước Hải Phòng ở vòng 14 V.League, nhưng các cầu thủ trẻ của bầu Đức đã cho thấy khát khao dành chiến thắng cũng sự tự tin, linh hoạt trong việc triển khai lối chơi. Đối mặt với "chảo lửa" Thanh Hóa trong một chiều cuối tuần oi bức, sẽ là một thử thách cực lớn với đội bóng, tuy nhiên sáng nay, chia sẻ với báo chí, HLV Graechen đã tự tin tuyên bố đội bóng của ông sẽ đoạt được 3 điểm quý giá trong tay đội chủ nhà.

Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh ý nghĩa những trận đấu còn lại của HAGL: “Với HAGL lúc này, mỗi trận đấu đều như một trận chung kết. Sau khi bỏ lỡ 2 điểm quý giá trước Hải Phòng, vì vậy, chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm trước Thanh Hóa”.

Vừa có mặt tại Thanh Hóa, HLV Graechen đã có những chia sẻ với báo giới trước trận đấu Thanh Hóa gặp HAGL

Một trận thắng sẽ như cơn mưa rào giải hạn cho HAGL vào lúc này

Ông nói thêm: “HAGL cần một chiến thắng như một liều thuốc kích thích tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ. Ba điểm sẽ là một cú hích tuyệt vời cho tinh thần các cầu thủ trên chặng đường phía trước”.

Ông “Giôm” cũng hi vọng nếu các học trò cưng tiếp tục duy trì tinh thần thi đấu như trận gặp Hải Phòng thì chiến thắng hoàn toàn có thể sẽ xảy đến. “Nếu các cầu thủ chiến đấu với tinh thần tập trung và tự tin cao độ như khi gặp Hải Phòng thì HAGL hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ” HLV người Pháp lạc quan chia sẻ.

 

 

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng này dường như vẫn còn “ấm ức” về trận gặp Hải Phòng. Ông hi vọng tổ trọng tài sẽ hoạt động hiệu quả hơn những gì đã diễn ra ở Pleiku tuần trước. Đặc biệt, sau tình huống giữa hiệp 2 khi Moussa ghi bàn từ quả đá phạt nhanh của Văn Sơn nhưng không được công nhận.

Ông Guillaume nói: “Tình huống Văn Sơn chuyền bóng từ giữa sân cho Moussa ghi bàn, đến lúc này tôi vẫn chưa hiểu vì sao trọng tài cắt còi, dù bóng nằm gần giữa sân và ông ấy đã chỉ đúng điểm đặt bóng rồi quay đi.

Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa mạnh tay xử lý những pha bóng thô bạo, nguy hiểm. Việc trọng tài nương tay đã thiếu tính răn đe làm ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách chơi bóng của HAGL.

Trên bảng xếp hạng V-league, Thanh Hóa đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, trong khi HAGL kém họ 10 bậc, xếp thứ 12 với 10 điểm. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h chiều thứ Bảy, ngày 11/7 trên SVĐ Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen:
Xem thêm
TIN NỔI BẬT