Quảng cáo

Điểm tin 10/7: CĐV Úc chào đón Công Phượng, HAGL quyết hạ Thanh Hóa

Thứ sáu, 10/07/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CĐV Úc chào đón Công Phượng đến A-League chơi bóng, HAGL quyết có 3 điểm trước Thanh Hóa… là những thông tin đáng chú ý của thể thao trong nước ngày hôm nay.

VIDEO: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... khi mới đến HAGL Arsenal JMG

CĐV Úc chào đón Công Phượng

Chủ đề “Công Phượng - A.League football dream” (Công Phượng - Giấc mơ chơi bóng tại A.League) đang trở nên rất sôi nổi những ngày qua trên diễn đàn của Four Four Two. Nhiều video clip bàn thắng, kỹ năng chơi bóng của tiền đạo HAGL cùng thông tin liên quan đến anh đã được các CĐV Australia chia sẻ và bàn luận.

Các CĐV Australia đánh giá, với màn thể hiện chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam, 2 lần đánh bại U19 Australia một cách thuyết phục, Công Phượng xứng đáng được trao cơ hội thử sức tại A.League.

HAGL quyết có 3 điểm trước Thanh Hóa

CĐV Úc chào đón Công Phượng, Bán vé trận VN và Man City,Công Phượng đến Úc,Công Phượng,2 CLB ở Australia săn đón,2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng,Central Coast Mariners,Newcastle

Vừa đặt chân đến Thanh Hóa, HLV Guillaume Graechen đã có chia sẻ về mục tiêu cũng như khó khăn mà HAGL đang gặp phải. Ông cho biết: “Với HAGL lúc này mỗi trận là một trận chung kết. Sau khi đã mất 2 điểm trước Hải Phòng chúng tôi muốn lấy 3 điểm trước Thanh Hóa để tạo đà thuận lợi cho đội bóng”

PVF lần thứ hai liên tiếp vô địch U-17 quốc gia

Chiều 9-7, đội bóng Quỹ đầu tư tài năng và phát triển bóng đá VN (PVF) đã bảo vệ thành công ngôi vô địch khi thắng Viettel 4-3 ở loạt sút 11m trong trận chung kết Giải U-17 quốc gia báo Bóng Đá - Cúp Thái Sơn Nam 2015 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút, cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Và thủ môn Phan Văn Biểu đã trở thành người hùng của PVF khi cản phá thành công hai cú sút của đối thủ ở lượt thứ 4 và thứ 5, qua đó giúp đội nhà lần thứ hai liên tiếp đăng quang tại giải.

 

 

U19 Việt Nam có 3 tân binh từ U17 PVF

Ngay sau khi trận chung kết U17 Quốc gia 2015 giữa U17 PVF và U17 Viettel thì HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã lựa chọn được những cái tên ưng ý. Đó là 3 cái tên của nhà tân vương U17 PVF là Văn Hòa, Trọng Hóa và Tiến Dụng. Không khó để nhận ra đây là 3 cầu thủ chơi nổi bật nhất giải giúp đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện sức mạnh lấn lướt trước các đối thủ.

Đội trưởng Văn Hòa không chỉ lãnh trách nhiệm chỉ huy các đồng đội mà hậu vệ này còn là tấm lá chắn thép trước khung thành của U17 PVF. Trong khi đó tiền vệ Tiến Dụng với khả năng tổ chức tuyệt vời đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 Quốc gia 2015. Còn tiền đạo Trọng Hóa xứng đáng được gọi vào U19 Việt Nam khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Úc chào đón Công Phượng Bán vé trận VN và Man City Công Phượng đến Úc Công Phượng 2 CLB ở Australia săn đón 2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng Central Coast Mariners Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT