Quảng cáo

U17 quốc gia: Hạ Viettel, PVF bảo vệ thành công chức vô địch

Thứ năm, 09/07/2015 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 90 phút không phân thua thắng bại, cuối cùng PVF đã đánh bại Viettel trong loạt sút luân lưu để bảo vệ thành công chức vô địch U17 quốc gia.

VIDEO: PVF vô địch giải U17 Quốc gia sau loạt penalty cân não

Trước khi bước vào VCK U17 quốc gia, nhà ĐKVĐ PVF được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Với đẳng cấp vượt trội, PVF đã dễ dàng giành quyền vào chung kết gặp Viettel với 4 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng và bán kết. Đáng chú ý hơn, đoàn quân của HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương đã ghi tới 20 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Bước vào trận chung kết, U17 Viettel tỏ rõ quyết tâm đánh phủ đầu khi đẩy cao đội hình tấn công từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, Viettel cầm bóng nhiều hơn trong khi PVF chủ động chơi chậm nhằm mục đích thăm dò đối phương và chờ cơ hội phản công.

U17 Viettel, U17 PVF, U17 quốc gia, PVF 4-3 Viettel, ket qua U17 quoc gia, video clip U17 quoc gia, chung ket u17 quoc gia, Viettel va PVF vào chung ket, video clip chung kết u17 quoc gia

U17 PVF thắng Viettel sau loạt đá luân lưu

Không đẩy cao đội hình tấn công, nhưng U17 PVF là đội có nhiều cơ hội hơn. Đầu tiên là Trọng Hóa có bóng trong vòng cấm địa tung cú sút chéo góc khung thành U17 Viettel. Đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ở phút thứ 27, PVF có cơ hội nguy hiểm thứ 2 khi Trung Nhân thoát xuống rất nhanh nhận đường chọc khe của đồng đội. Anh đi bóng vượt qua thủ môn U17 Viettel trong vòng cấm rồi tung cú cứa lòng về góc xa khung thành nhưng đội trưởng Văn Tuấn kịp thời phá bóng đi hết đường biên ngang.

Ở những phút cuối hiệp 1, PVF thi đấu lấn lướt hơn hẳn và họ có thêm 2 cơ hội ghi bàn nữa nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, Viettel tỏ ra khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, U17 Viettel mới có cơ hội đáng kể đầu tiên ở phút thứ 54. Sau pha bật tường với đồng đội, Văn Trung tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ PVF để đi bóng vào vòng cấm trước khi tung cú sút rất căng. Nhưng tiếc là pha dứt điểm này không thể đánh bại thủ môn Văn Biểu của PVF. Ở những phút còn lại, hai đội thường xuyên tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và triệt tiêu được các tình huống triển khai tấn công của đối phương. Kết quả PVF 0-0 Viettel, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu.

Trong loạt đá 11 mét, thủ môn Văn Biểu đã xuất sắc cản phá thành công 2 cú sút của Hoàng Đức và Đặng Khanh. Qua đó giúp PVF giành chiến thắng 4-3 và bảo vệ thành công chức vô địch.

Các cầu thủ ghi bàn trong loạt đá penalty

U17 PVF: Thanh Tùng, Văn Xuân, Tiến Dụng, Hoàng Đức

U17 Viettel: Văn Bửu, Văn Huy, Văn Tuấn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Viettel U17 PVF U17 quốc gia PVF 4-3 Viettel ket qua U17 quoc gia video clip U17 quoc gia chung ket u17 quoc gia Viettel va PVF vào chung ket video clip chung kết u17 quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo