Quảng cáo

Ngoại binh của HAGL trả giá vì tội chơi xấu

Thứ sáu, 10/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ HAGL đã đưa ra án phạt đối với trung vệ Franklin, cầu thủ đã chơi xấu và lĩnh thẻ đỏ ở trận đấu với Hải Phòng.

VIDEO: HAGL chơi thiếu người vì chiếc thẻ đỏ 'ngớ ngẩn' của Franklin

Ở trận đấu với Hải Phòng tại vòng 14 V-League 2015 diễn ra vừa qua, các cầu thủ HAGL đã thi đấu khá tốt khi cầm hòa đội bóng đất Cảng với tỉ số 1-1. Trong trận đấu này, ngoại binh Franklin của HAGL phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi trả đũa cầu thủ đối phương. Như vậy, trung vệ ngoại binh này chắc chắn bị treo giò ít nhất 2 trận, không thể ra sân ở trận gặp Thanh Hóa vào chiều 11/7.

HAGL, Franklin, Hải Phòng, Thanh Hóa vs HAGL, trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, link xem Thanh Hóa vs HAGL, Ngoại binh của HAGL trả giá vì tội chơi xấu, lịch thi đấu V-League 2015, ket qua V-League 2015

Ngoại binh Franklin (áo trắng) nhận án phạt từ BLĐ HAGL

Trước vụ việc trên, BLĐ HAGL quyết định xử phạt Franklin. Theo đó, trung vệ ngoại binh này sẽ bị trừ 5 triệu đồng tiền lương để đưa vào quỹ chung của đội bóng phố Núi. Theo ông Huỳnh Mau, GĐĐH CLB HAGL cho biết chiếc thẻ đỏ của Franklin khiến BLĐ đội bóng không hài lòng. Bởi vậy, đội bóng muốn áp dụng hình phạt để uốn nắn cầu thủ này không chỉ đá hay mà còn đẹp hơn. Cũng theo ông Huỳnh Mau, nếu như Franklin tiếp tục tái phạm thì mức phạt sẽ tăng dần lên 10 triệu đồng, 15 triệu đồng...

Trung vệ Franklin từng thi đấu ở giải hạng hai nước Anh, anh được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng phòng ngự chắc chắn hơn. Dù vừa mới gây họa nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của ngoại binh này, Franklin cùng Bùi Tiến Dũng thi đấu khá ăn ý và năng nổ giúp hàng thủ của đội bóng phố Núi thi đấu ổn định hơn. Ngoài ra, chiều cao lý tưởng (1m90) giúp Franklin luôn có lợi thế ở những pha không chiến, điều mà các trung vệ nội của HAGL đang thiếu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Thanh Hóa, HLV Graechen tỏ ra rất tự tin. Ông tin rằng HAGL sẽ giành chiến thắng và coi đây là liều thuốc tinh thần kích thích tâm lý thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 11/7. Mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Vòng 15 V-League 2015 Franklin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT