Quảng cáo

Sao HAGL lên đường sang Hàn Quốc thử việc

Thứ tư, 07/12/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Trang mạng xã hội của vị trưởng đoàn HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh vừa mới đăng tải hình ảnh của hậu vệ Lê Đức Lương trước khi bay sang Hàn Quốc thử việc tại CLB Ansan Mugunghwa.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Lê Đức Lương, cầu thủ HAGL sắp sang Hàn thi đấu

Như những thông tin đã được đăng tải cách đây chưa lâu, đội bóng thi đấu tại giải K-League Challenge - Ansan Mugunghwa FC mới đây đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ trẻ Lê Đức Lương của CLB HAGL. Được biết, Ansan biết tới Đức Lương thông qua giải U21 Quốc tế năm 2015 và đội bóng này đã thực sự ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật mà cầu thủ này đã thể hiện.

 

Theo kế hoạch, Đức Lương sẽ có khoảng thời gian 10 ngày thử việc tại đây. Nếu đạt yêu cầu, tài năng trẻ người Bình Dương này sẽ ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với đội bóng xứ Kim Chi, và trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại Hàn Quốc, sau trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Incheon Utd.

Và sau nhiều ngày chờ đợi, ngày hôm nay 7/12, ngôi sao HAGL đã chính thức làm thủ tục để sang Hàn Quốc thử việc. Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL, đã cho đăng những hình ảnh đầu tiên của sao trẻ HAGL.

Chia sẻ trước giờ lên đường, Đức Lương cho biết: "Tôi rất hạnh phúc trước thông tin này. K.League nổi tiếng khắc nghiệt về thể lực. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ đáp ứng được. Tất cả chỉ đang là hy vọng. Tôi vẫn cần phải chứng minh khả năng chuyên môn cũng như thích ứng của mình trong 10 ngày tại Hàn Quốc. Phải sau đó, nếu có hợp đồng trong tay thì tôi mới có thể suy nghĩ nhiều hơn được".

Nếu thành công, Đức Lương sẽ là cầu thủ thứ 2 của HAGL thi đấu ở nước ngoài mùa tới, trong khi đó hai cái tên khác là Tuấn Anh và Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ HAGL để thi đấu tại V-League 2017 sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT