Quảng cáo

Ronaldo: “Tôi là số 2 thì không ai là số 1”

Thứ bảy, 15/10/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đã tự tin tuyên bố về đẳng cấp của mình sau khi vừa nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất Champions League 2015/16 theo bình chọn của độc giả 2 tờ Marca và La Gazzetta dello Sport.

Nội dung chính

Player Loading...

VIDEO: Cú poker hoàn hảo của Ronaldo

Ronaldo đã có một mùa giải 2015/16 cực kỳ thành công khi ghi được tới 51 bàn thắng sau 48 trận trên mọi đấu trường và là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. Không những vậy, anh cũng là ngọn cờ đầu trong chiến tích đăng quang tại Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Với những gì đã thể hiện, CR7 tỏ ra khá tự tin khi nhận xét về năng lực của mình.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, cristiano ronaldo, real madrid, UEFA Champions League, Champions League 2015/16, CR7, los blancos

CR7 với giải thưởng cầu thủ hay nhất Champions League 2015/16

Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo tự tin cho biết: "Trong suy nghĩ của mình, tôi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày với tham vọng trở thành người mạnh nhất. Còn những thứ khác mọi người cứ việc phán xét thoải mái. Tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân. Động lực của tôi là vô cùng lớn. Tôi tin đây chính là chìa khóa giúp tôi có được thành công trên sân cỏ".

Trở lại sau chấn thương ở trận chung kết EURO 2016, CR7 đang cho thấy một thể trạng sung mãn nhất. Ngay lập tức, anh đã ghi được 5 bàn sau 2 trận mới đây của ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2018. Nói về điều này, ngôi sao người Bồ đã cho biết: “Tôi bị chấn thương nặng (ở chung kết Euro 2016) và mất 2 tháng rưỡi hồi phục nhưng giờ đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã trở lại trạng thái bình thường và sẵn sàng để thưởng thức một mùa giải ngoạn mục.”

Cuối tuần này, Ronaldo sẽ ra sân trong chuyến hành quân tới sân Real Betis của Real. Đội bóng của anh hiện đang trải qua chuỗi 4 trận hòa vô cùng thất vọng và NHM đang chờ đợi CR7 sẽ tiếp tục ghi bàn để mang về thêm 1 chiến thắng cho đội bóng thành Madrid. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT