Quảng cáo

Rộ tin HLV Wenger sắp bán đội phó Arsenal

Thứ tư, 23/03/2016 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ The Times đưa tin độc quyền cho biết HLV Wenger đã sẵn sàng chia tay công thần Per Mertesacker nếu nhận được những lời đề nghị nghiêm túc.

VIDEO: Arsenal mở tỷ số sau tình huống ban bật đẹp mắt

Ở những ngày cuối cùng của kỳ CN hè 2011, hậu vệ người Đức Per Mertesacker đã đến Arsenal sau tham vọng gia cố hàng thủ của HLV Arsene Wenger và ngay lập tức, anh đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và trở thành một gương mặt không thể thiếu trong đội hính chính thức của Pháo thủ từ đó tới nay.

Arsenal có thể sẽ chia tay đội phó Mertesacker sau mùa giải này

Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đã làm cho trung vệ này không còn giữ được tốc độ và sự chính xác vốn có. Đội phó của Arsenal ở mùa giải này chỉ mới góp mặt ở 21 trong tổng số 30 vòng đấu. Có lẽ vì chuyện đó mà Arsenal đã sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng có thể sẽ diễn ra trong mùa hè tới.

Phóng viên Matt Hughes của tờ The Times đã trích dẫn lời từ các nguồn tin nội bộ của Arsenal cho hay, BLĐ CLB và cá nhân HLV Arsene Wenger hoàn toàn không có ý định gia hạn với Per Mertesacker bất chấp việc hợp đồng của trung vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2017. Bên cạnh đó, Pháo thủ thành London cũng đang có ý định thanh lý đội trưởng Mikel Arteta, người không có nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý khác của Arsenal là việc CLB Serie A Juventus đang có ý định chiêu mộ chân sút người Pháp Olivier Giroud của The Gunners. Cựu tiền đạo Montpellier đang bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ thất thường ở mùa giải này. Theo tờ Tuttosport (Ý), Juventus sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro chiêu mộ Olivier Giroud hè 2016.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Per Mertesacker Mertesacker HLV Wenger arsene wenger arsenal chuyển nhượng arsenal ngoại hạng anh chelsea man utd man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT